Công an TP.Hà Nội nhận thư khen

Thái Sơn
Thái Sơn
08/09/2020 07:35 GMT+7

Bộ Công an công bố Thư khen của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đối với Công an TP.Hà Nội về thành tích triệt xóa ổ nhóm tội phạm sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông... chiếm đoạt tài sản của hơn 5.000 công dân Mỹ.

Chiều 7.9, Bộ Công an công bố Thư khen của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đối với Công an TP.Hà Nội đã có thành tích triệt xóa ổ nhóm tội phạm sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử chiếm đoạt tài sản của hơn 5.000 công dân Mỹ.
Tại buổi công bố thư khen, thay mặt Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Quý Vương đã trao phần thưởng của Bộ Công an đối với Công an Q.Hoàng Mai và Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao thuộc Công an TP.Hà Nội.
Thứ trưởng Lê Quý Vương đề nghị Công an TP.Hà Nội khẩn trương phối hợp với lực lượng chức năng của Mỹ, củng cố tài liệu, chứng cứ đề nghị truy tố các đối tượng; làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền phòng ngừa xã hội và nâng cao cảnh giác đối với người dân trong và ngoài nước khi tham gia các giao dịch thương mại trên không gian mạng...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.