Công an triệu tập 2 thanh niên cố tình chặn đầu ô tô trên quốc lộ

Khánh Hoan
Khánh Hoan
12/04/2018 16:38 GMT+7

Hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, chở theo bạn gái đi rước dâu chạy nghênh ngang trước đầu xe tải trên quốc lộ 1A, chặn không cho xe này chạy trước xe dâu ở Nghệ An, vừa bị công an triệu tập.

Sáng 12.4, Đội cảnh sát giao thông, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã triệu tập 2 thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang trên quốc lộ 1A, sau khi những hình ảnh trên được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, đoạn video dài gần 1 phút được một người đi đường quay vào ngày 11.4 trên quốc lộ 1A (đoạn qua xã Nghi Liên, thành phố Vinh), ghi lại cảnh 2 thanh niên chạy xe máy chở theo 2 người đều không đội mũ bảo hiểm chạy phía trước đoàn rước dâu, cản không cho các ô tô chạy ở các làn số 1 vượt lên. Video này đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình.

Từ biển số xe máy, Đội cảnh sát giao thông, thành phố Vinh đã xác định được người điều khiển xe máy mang mang biển số 38D1-191.15 là Lưu Văn Độ (29 tuổi, ngụ xã Nghi Liên, thành phố Vinh) và người điều khiển xe máy mang biển số 37B2-676.08 là Lưu Văn Lâm (28 tuổi, ngụ cùng xã).

Trong bản tường trình, hai thanh niên này khai là anh em con chú, con bác. Độ cho biết, sáng 11.4, gia đình tổ chức đám cưới cho anh trai Độ, rước dâu từ xã Nghi Thịnh (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) về xóm 10 xã Nghi Liên. Khi đến quốc lộ 1A, thuộc xóm 13, xã Nghi Liên thì nhóm của Độ, Lâm và một xe khác chạy lên để chặn xe tải, dành đường cho xe dâu đi trước. Độ và Lâm thừa nhận hành vi này là vi phạm luật Giao thông đường bộ. 

Trung tá Nguyễn Duy Hà, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, Công an TP Vinh, cho biết Đội sẽ căn cứ hành vi phạm lỗi của những thanh niên này để xử phạt theo luật định.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.