Công an vào cuộc vụ khống chế tài xế, lấy xe tải và đòi tiền chuộc

17/07/2018 14:37 GMT+7

Trình bày với công an, tài xế cho biết xe tải đang dừng bốc hàng thì bị nhóm người lạ mặt khống chế tài xế, yêu cầu chủ xe mang tiền đến chuộc và sau đó điều khiển xe rời đi.

Sáng 17.7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết đang điều tra vụ tài xế khai báo việc bất ngờ bị nhóm người lạ mặt giữ xe tải ở trên địa bàn xã Thành Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm.
Theo trình bày của Đỗ Thanh Sơn (22 tuổi, ở xã Quảng Sơn, H.Ninh Sơn, Ninh Thuận), tài xế xe tải BS 85C - 043.57, vào khoảng 17 giờ ngày 16.7, Sơn dừng xe bốc hàng ở trước cổng một kho hàng trên QL1A thuộc địa bàn xã Thành Hải thì bất ngờ bị bốn người đàn ông lạ mặt đến khống chế, giữ chìa khóa xe.
Những người này yêu cầu Sơn gọi điện cho chủ xe là T.V.H (ở xã Quảng Sơn, H.Ninh Sơn) đem tiền đến chuộc xe.
Sau đó, một trong bốn người lạ mặt này lên cabin xe tải rồ máy chạy về hướng TP.HCM. Trên xe tải lúc này có 90 két nước ngọt và 400 thùng bia trị giá hơn 120 triệu đồng.
Hiện ông H. vẫn chia tìm ra chiếc xe tải và liên tục nhận các số điện thoại lạ gọi đến yêu cầu ông H.đưa tiền đến TP.Phan Rang - Tháp Chàm để chuộc lại xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.