Công nhân ngất xỉu hàng loạt chưa rõ nguyên nhân

18/10/2014 07:40 GMT+7

Chiều 17.10, các cơ quan chức năng thuộc Sở Y tế Bình Dương đã đến Công ty TNHH Kỳ Phong (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương, chuyên sản xuất túi xách, 100% vốn Đài Loan) để điều tra nguyên nhân công nhân ngất xỉu.

Theo thông tin ban đầu, từ ngày 14 - 17.10, có tổng cộng khoảng 70 công nhân Công ty Kỳ Phong được đưa đến Phòng khám đa khoa Hưởng Phúc và Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo (TX.Thuận An) cấp cứu trong tình trạng khó thở và bị ngất xỉu. Một số công nhân cho biết buổi sáng đi làm khi vào bên trong nhà xưởng của công ty thì hít phải mùi khí lạ, khoảng 5 phút sau họ cảm thấy chóng mặt, chân tay bủn rủn và ngất xỉu.

Phía công ty giải thích những công nhân bị rải rác các ngày sau đó là do tâm lý lây truyền. Kết quả xét nghiệm của phòng khám chưa thể hiện việc công nhân bị ngộ độc. Cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra điều kiện vệ sinh an toàn khu vực nhà ăn cũng như môi trường làm việc của công nhân ở khu vực xuất hiện các trường hợp ngất xỉu. Bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định một số sai phạm của công ty và thu thập thông tin từ các công nhân bị ngất xỉu để điều tra. 

Đỗ Trường

>> Hơn 69 công nhân ngất xỉu, co giật
>> Công nhân ngất xỉu do tăng ca kiệt sức
>> 90 công nhân ngất xỉu hàng loạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.