CSGT dọn đá, sạn rơi vãi trên mặt đường

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
04/05/2018 18:51 GMT+7

Tổ công tác tuần tra CSGT phát hiện tại khu vực Cầu Trắng 1 trên QL19 (ở Bình Định) có đá sạn rơi vãi dày đặc trên mặt đường nên đã tiến hành dọn dẹp để đảm bảo giao thông.

Chiều 4.5, nhiều người đi trên QL19 đã quay phim, chụp lại hình ảnh các chiến sĩ CSGT đang dọn đá, sạn rơi vãi trên đường, đoạn qua Cầu Trắng 1, thuộc KV.Tân Hòa, P.Nhơn Hòa, TX.An Nhơn, Bình Định.
Những người chụp ảnh cho rằng hành động nói trên của các chiến sĩ CSGT là cần thiết để bảo đảm an toàn giao thông trên đường nên cần phải đưa lên mạng xã hội để tuyên dương.
Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Bình Định, cho biết các chiến sĩ tham gia dọn đá sạn trên QL19 thuộc Đội CSGT của đơn vị này.
Đá, sạn rơi vãi dày đặc trên QL19 gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông ẢNH: HỒNG PHÚC
Theo đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 4.5, tổ công tác thuộc Đội CSGT Bình Định tổ chức ca tuần tra kiểm soát trên QL19 thì phát hiện mặt đường tại khu vực Cầu Trắng 1 có đá sạn rơi vãi dày đặc kéo dài khoảng 60 m trên mặt đường, gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông.
Các chiến sĩ tuần tra đã mượn các vật dụng như xẻng, cuốc của người dân để dọn đá, sạn và tiến hành điều tiết, phân luồng tại vị trí có đá, sạn rơi nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.
Đến 15 giờ 30 cùng ngày, tổ công tác đã dọn dẹp sạch số đá, sạn rơi vãi, giao thông tại đoạn đường nói trên trở lại bình thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.