CSGT Hà Nội thừa nhận nạn bến cóc không dẹp được

24/07/2016 10:12 GMT+7

Người dân có quyền đặt câu hỏi về năng lực thực thi nhiệm vụ dẹp nạn 'bến cóc, xe dù' của Đội CSGT số 7 thuộc CSGT Hà Nội

Xe dù, bến cóc hoạt động công khai ở nhiều địa phương Ảnh: N.T
Sau khi Báo Thanh Niên có bài viết phản ánh thực trạng bến cóc gây tình trạng hỗn loạn, cản trở giao thông tại đường Khuất Duy Tiến (gần nút giao Trần Duy Hưng - đại lộ Thăng Long thuộc Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội), thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67, Công an TP.Hà Nội) đã có thông tin phản hồi.
Theo thiếu tá Hùng, tình trạng giao thông ở đường Khuất Duy Tiến phức tạp, lưu lượng tham gia giao thông đông, xe khách dừng đỗ đón trả khách sai quy định tiềm ẩn xảy ra tai nạn và ùn tắc giao thông. Thiếu tá Hùng khẳng định điểm bến cóc mà Thanh Niên phản ánh rất phức tạp. Điểm này nằm giáp ranh giữa địa bàn quản lý của Đội CSGT số 6 và số 7. Hằng ngày, Đội CSGT số 7 tuần tra kiểm soát lưu động trên tuyến đường này để xử lý vi phạm; không có việc Đội CSGT số 7 hay bất cứ đơn vị nào thuộc PC67 bảo kê, bao che cho các doanh nghiệp, công ty vận tải...
Ngay sau khi lãnh đạo PC67 trả lời Thanh Niên, chúng tôi đã có cuộc khảo sát dọc tuyến đường Khuất Duy Tiến thì thấy tình trạng xe bến cóc, xe khách dừng đỗ trả khách vẫn ngang nhiên diễn ra.
Như vậy, với thực trạng bến cóc, xe khách ngang nhiên dừng đỗ mà không bị xử lý, cũng như cách trả lời Báo Thanh Niên của thiếu tá Hùng, thì người ta có quyền đặt câu hỏi về năng lực thực thi nhiệm vụ của Đội CSGT số 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.