CSGT Phú Yên phát cháo, tặng sữa cho bệnh nhân nghèo ở Bệnh viện Sản nhi

Đức Huy
Đức Huy
10/08/2019 12:27 GMT+7

Sáng 10.8, Chi Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ CSGT Công an tỉnh Phú Yên phối hợp Bệnh viện Sản nhi Phú Yên phát cháo, tặng sữa cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện này.

Đại úy Nguyễn Phương Viên, Bí thư Chi đoàn Thanh niên Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Yên, cho biết trên tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân tương ái đối với người nghèo, Chi đoàn CSGT và Hội phụ nữ của đơn vị phối hợp Bệnh viện Sản Nhi Phú Yên để làm thiện nguyện tại bệnh viện này.

Cảnh sát giao thông vào bếp nấu cháo cho người nghèo ở bệnh viện

“Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn và Hội phụ nữ nhằm phát huy xung kích hướng về người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện”, đại úy Viên nói.

Chuẩn bị nguyên liệu để nấu cháo

Ảnh: Đức Huy

Tranh thủ sau giờ nghỉ, cán bộ CSGT gọt rau củ quả để chuẩn bị cho buổi từ thiện

Ảnh: Đức Huy

Niềm vui của người nhà bệnh nhân

Ảnh: Đức Huy

“Là phụ nữ có con nhỏ, bản thân tôi cũng cảm thấy khó khăn khi con nằm ở bệnh viện, nên hội phụ nữ chúng tôi tổ chức chương trình nấu cháo thiện nguyện, tặng cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ cùng cộng đồng, giúp đỡ những người khi điều trị tại bệnh viện”, thiếu tá Huỳnh Hoàng Ngân, cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Yên, bộc bạch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.