CSGT TP.HCM xử lý cổ động viên quá khích như thế nào trong đêm 'bão' ?

Công Nguyên
Công Nguyên
12/12/2018 11:38 GMT+7

Trong đêm 11 rạng sáng ngày 12.12, CSGT TP.HCM đã xử phạt 84 trường hợp, tạm giữ 64 phương tiện vi phạm khi 'đi bão' sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Sáng 12.12, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết trong đêm 11, rạng sáng 12.12 trên nhiều tuyến đường, đặc biệt tại khu vực trung tâm TP.HCM, có hàng nghìn người điều khiển xe máy, ô tô xuống đường “đi bão” sau trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển bóng đá nam Việt Nam và Malaysia.
Giao thông trên nhiều tuyến đường bị ùn tắc nghiêm trọng. PC08 đã phối hợp với Cảnh sát cơ động, Cảnh sát 113, công an các quận tổ chức điều tiết, phân luồng giao thông.
Các lực lượng phối hợp phân luồng giao thông Ảnh: Trác Rin
Khi người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng, CSGT TP.HCM đã bố trí lực lượng tại 11 khu vực trọng điểm, cùng với các lực lượng khác điều tiết giao thông.
Khi dòng người đổ xuống đường ngày một đông, tình hình phức tạp, CSGT TP.HCM chuyển từ điều tiết sang phân luồng, đảm bảo an toàn cho các khu vực trọng điểm: Dùng hàng rào cô lập khu vực trung tâm, không cho dòng xe từ ngoại thành đổ về trung tâm TP.
Khi trật tự giao thông được ổn định, CSGT TP.HCM tổ chức xử lý những người quá khích, có hành vi tụ tập đua xe, nẹt pô...
CSGT, Cảnh sát cơ động túc trực trên đường đảm bảo an toàn giao thông Ảnh: Trác Rin
Các lỗi chạy thành đoàn, lạng lách, đánh võng, chạy tốc độ cao, nẹt pô, chở quá người quy định… đều bị xử lý nghiêm. Bên cạnh đó, các lực lượng tuần tra đã phát hiện và ngăn chặn nhiều nhóm thanh niên tụ tập để đua xe trái phép.
CSGT mướt mồ hôi sau trận chung kết lượt đi Ảnh: Trác Rin
Trong đêm 11, rạng sáng 12.12, PC08 đã lập biên bản xử lý 84 trường hợp, tạm giữ 64 phương tiện.
Cũng theo PC68, các lực lượng tuần tra đã kiên quyết xử lý những trường hợp dùng xe ba gác máy, xe lôi chở đông người tham gia giao thông “đi bão”.
Trước đó, trong đêm 6, rạng sáng 7.12, PC08 đã xử lý 78 trường hợp, tạm giữ 56 xe máy tham gia “đi bão” quá khích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.