Cự cãi trong lúc nhậu chia buồn tại đám tang, cháu đâm chết cậu ruột

21/07/2018 14:00 GMT+7

Trong lúc dự đám tang, hai cậu cháu xảy xa mâu thuẫn, người cháu dùng dao đâm cậu ruột khiến nạn nhân tử vong.

Trưa 21.7, ông Nguyễn Văn Thình, Chủ tịch UBND H.Châu Thành (Long An) cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra án mạng nghiêm trọng làm chết một người. Nạn nhân cũng chính là cậu ruột của nghi phạm.
Theo đó, khoảng 17 giờ ngày 20.7, ông Lê Văn Trấn (60 tuổi, ngụ ấp 1, xã Phước Tân Hưng) cùng cháu ruột là Lê Văn Hạnh (40 tuổi, ngụ ấp Thanh Tân, xã Thanh Phú Long, cùng H.Châu Thành) đi dự tám tang nhà bà con ở cách nhà ông Trấn khoảng 500 m. Sau khi đưa người thân đi an táng, ông Trấn và Hạnh cùng một số thanh niên ở lại nhậu chia buồn với gia đình.
Tiệc nhậu kéo dài đến gần 4 giờ ngày 21.7 thì giữa ông Trấn và Hạnh xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Dù được mọi người khuyên can nhưng Hạnh vẫn lấy dao đâm liên tiếp 2 nhát trúng ngực ông Trấn làm nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.
Sau khi gây án, Hạnh bị người dân bắt giữ giao cho công an. Do đây là vụ án nghiêm trọng, Công an H.Châu Thành đã bàn giao Hạnh cho Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Long An thụ lý theo thẩm quyền.
Đến trưa cùng ngày, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh đã phối hợp Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành hoàn tất khám nghiệm tử thi bàn giao cho gia đình đưa về nhà an táng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.