Cư dân Carina Plaza tri ân cảnh sát PCCC

Công Nguyên
Công Nguyên
15/04/2018 09:33 GMT+7

Cư dân Carina Plaza đã bày tỏ sự xúc động, cảm ơn những chiến sĩ PCCC đã quên mình cứu họ trong đêm hỏa hoạn.

Hôm qua, hơn 70 người đại diện cho hàng nghìn cư dân sinh sống tại chung cư (CC) Carina Plaza (đường Võ Văn Kiệt, P.16, Q.8, TP.HCM, nơi xảy ra hỏa hoạn làm 13 người tử vong rạng sáng 23.3) đã có buổi gặp tri ân, cảm ơn những chiến sĩ Cảnh sát PCCC TP.HCM đã quên mình lao vào đám cháy cứu người.
Tại buổi gặp mặt, người dân đã bày tỏ sự xúc động, cảm ơn những chiến sĩ PCCC đã quên mình cứu họ trong đêm hỏa hoạn. Trong những giây phút hoảng loạn, giữa khói độc hại mịt mù, những người lính PCCC đã lao vào hướng dẫn người dân thoát nạn.
Đại tá Nguyễn Văn Băng, Phó giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM, gửi lời chia buồn đến các gia đình bị thiệt hại về người và tài sản trong vụ cháy CC.
“Cứu người là trách nhiệm của lực lượng PCCC, không có niềm vui nào lớn hơn sau các vụ chữa cháy thành công, các chiến sĩ PCCC nhận được tình cảm cao quý của người dân như lúc này. Đó là động lực rất lớn để lực lượng PCCC tiếp tục phát huy, rèn luyện, học hỏi nhiều hơn nữa”, đại tá Băng nói.
Thiếu tướng Đỗ Minh Dũng, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ (Bộ Công an), nhấn mạnh thời gian tới toàn lực lượng nỗ lực tăng cường công tác bảo đảm an toàn PCCC để không xảy ra những chuyện đau lòng như tại CC Carina vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.