Cụm Đoàn khối các cơ quan T.Ư phía Nam thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

27/07/2016 12:42 GMT+7

Chiều 26.7 tại Nghĩa trang liệt sĩ Bình Tân, TP.HCM, cụm Đoàn khối các cơ quan T.Ư tại phía Nam đã tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh liệt sĩ.

Hàng trăm Đoàn viên cùng các đại diện đơn vị các cụm Đoàn cơ sở khu vực phía Nam đã có mặt tại Nghĩa trang liệt sĩ Q.Bình Tân để thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.
Đến dự buổi lễ có ông: Nguyễn Quang Thông, Phó chủ tịch TƯ Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Bí thư Đảng ủy cơ sở phía Nam, Tổng biên tập Báo Thanh Niên; ông Trần Anh Linh, Phó Chánh Văn phòng Đảng đoàn thể T.Ư Đoàn, Phó bí thư Đảng ủy cơ sở phía Nam cơ quan T.Ư Đoàn cùng hàng trăm đoàn viên của các đơn vị thuộc cụm.
Lễ thắp nến tri ân Ngày thương binh liệt sĩ là hoạt động thường niên của cụm Đoàn khối các cơ quan T.Ư khu vực phía nam
Lễ thắp nến tri ân nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh liệt sĩ. Trước đó vào sáng cùng ngày, Đoàn cơ sở phía Nam cơ quan T.Ư Đoàn cũng đã có hoạt động thăm hỏi các bà mẹ Việt Nam anh hùng, tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách trên địa bàn Q.Bình Tân và H.Bình Chánh, TP.HCM.
Đây là hoạt động thường niên của cụm Đoàn khối các cơ quan T.Ư khu vực phía Nam nhằm tưởng nhớ và tri ân những anh hùng có công với đất nước cũng như giúp cho các Đoàn viên hiểu rõ hơn về các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.