Cứu hàng chục trẻ mầm non khỏi đám cháy ở Sài Gòn

28/04/2016 14:25 GMT+7

Lửa bùng phát từ một phòng ngủ trên căn nhà có gác gỗ được ngăn thành nhiều phòng trọ và lan nhanh uy hiếp nhà giữ trẻ bên cạnh khiến cô giáo và người dân phải ẵm hàng chục trẻ tháo chạy.

Vào khoảng 10 giờ 40 ngày 28.4, ngọn lửa kèm theo khói bất ngờ phát ra từ phòng ngủ trên gác gỗ của một căn nhà được ngăn làm nhiều phòng trọ bằng ván ép, nằm trong hẻm 118 đường Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM. Một số người dùng bình chữa cháy mini dập đám cháy nhưng bất thành.
Hàng chục trẻ mầm non được di tản đến nơi an toàn - Ảnh: Khả Lâm Hàng chục trẻ mầm non được di tản đến nơi an toàn - Ảnh: Khả Lâm
Do trong căn nhà trên có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa càng lúc càng bùng phát dữ dội khiến nhiều người dân sống kế bên phải di tản đồ đạc.
Sau đó, lửa còn bùng phát uy hiếp nhà giữ trẻ kế bên. Nhiều cô giáo và người dân sống gần căn nhà trên nhanh chóng bồng hàng chục trẻ mầm non tháo chạy đến nơi an toàn.
Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Q.7, Q.4, Khu chế xuất Tân Thuận, điều 9 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu.
Theo thượng tá Nguyễn Văn Xã, Phó phòng Cảnh sát PCCC Q.7, đơn vị trực tiếp chỉ huy chữa cháy, diện tích cháy khoảng 100 m², lực lượng chữa cháy đã bảo vệ được nhiều nhà dân xung quanh, đặc biệt là hàng chục trẻ em từ 2 - 4 tuổi trong nhà trẻ kế bên.
Đến gần 12 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt. Tuy nhiên, ngọn lửa thiêu rụi nhiều vật dụng trong căn nhà nói trên.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.