Cựu tù chính trị trao cờ Tổ quốc và tặng tiền cảnh sát biển, kiểm ngư

16/07/2014 03:00 GMT+7

Chiều 15.7, tại Nghĩa trang Hàng Dương, H.Côn Đảo (Bà Rịa-Vũng Tàu), Ban liên lạc cựu tù chính trị phối hợp T.Ư Hội LHTN VN tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước đã hy sinh trong 113 năm tại nhà tù Côn Đảo, trong khuôn khổ lễ giỗ Côn Đảo 2014.

 Cựu tù chính trị trao cờ Tổ quốc và tặng tiền cảnh sát biển, kiểm ngư
Ban tổ chức trao tặng hơn 350 triệu đồng cho lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư VN - Ảnh: Đức Nguyễn

Hơn 500 cựu tù chính trị Côn Đảo còn sống và thân nhân của các liệt sĩ cùng đại diện một số cơ quan, đơn vị đã tiến hành lễ cúng tế các anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước theo nghi thức truyền thống ngay tại đền thờ Côn Đảo.

Năm nay, trước sự kiện Trung Quốc ngang ngược xâm phạm chủ quyền biển đảo VN, Ban tổ chức lễ giỗ Côn Đảo đã phát động các cựu tù chính trị nói chung, cựu tù chính trị Côn Đảo nói riêng tham gia đóng góp, thể hiện tấm lòng và ý chí quyết tâm trước tình hình an nguy của đất nước. Dịp này, Ban tổ chức trao số tiền hơn 350 triệu đồng từ đóng góp của các cựu tù chính trị và thân nhân liệt sĩ trong khắp cả nước ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư VN; trao lá cờ Tổ quốc có chữ ký của hơn 500 cựu tù chính trị và thân nhân các cựu tù đã hy sinh ở Côn Đảo cho lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư VN.          

Đức Nguyễn

>> Trao cờ Tổ quốc và áo Đoàn cho ngư dân trẻ Lý Sơn
>> Tặng tủ cấp đông cho cảnh sát biển và kiểm ngư
>> Hỗ trợ gia đình cảnh sát biển có hoàn cảnh khó khăn
>> Trao quà cho các gia đình cảnh sát biển, kiểm ngư khó khăn
>> Trao 100 triệu đồng cho chiến sĩ tàu Cảnh sát biển 8001 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.