Đã bắt được nghi can sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

26/09/2016 22:09 GMT+7

Khoảng 21 giờ ngày 26.9, lực lượng điều tra của Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an TP.Hải Phòng đã phối hợp bắt giữ nghi can Doãn Trung Dũng đang trên đường lẩn trốn về Hải Phòng.

Nguồn tin của Thanh Niên cho biết, Doãn Trung Dũng bị bắt tại chân cầu Bính phía bên huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng. Lực lượng chức năng đã áp giải đối tượng này về Công an H.Thủy Nguyên. Sau đó thực hiện di lý về Quảng Ninh.
Bước đầu, Doãn Trung Dũng khai nhận chỉ một mình gây án.
Mục đích của Dũng là vào nhà nạn nhân để trộm cắp, tuy nhiên do bị lộ nên đối tượng này đã ra tay sát hại tất cả những người có mặt trong nhà.
Nguồn tin của Thanh Niên cũng cho biết, một đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Ninh, do Chủ tịch Nguyễn Đức Long dẫn đầu đang trên đường tới H.Thủy Nguyên để khen thưởng, động viên các lực lượng phá án.
Ngày 26.9, Công an Quảng Ninh phát lệnh truy nã đặc biệt Doãn Trung Dũng. Lực lượng chức năng đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt nghi can này như  lập nhiều chốt kiểm tra tại các điểm giao thông trọng yếu như chân cầu Đá Bạc trên QL 10, tại cổng chùa Trình trên QL 18, tại trạm thu phí Đại Yên trên QL 18. Tất cả các xe khách, taxi, xe con, xe tải và các phương tiện có dấu hiệu khả nghi đều phải kiểm tra. 
Trước đó, sáng 24.9, chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi, ở tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP.Uông Bí) đi làm ca về đã phát hiện mẹ mình là bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi), con trai Phạm Đình Hưng (9 tuổi), con gái Phạm Thu Hà (8 tuổi) và cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi, con của chị gái chị Thanh) tử vong với nhiều vết thương trên người. 
Cùng ngày 24.9, Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản để điều tra. Nghi phạm Dũng là cháu rể bà Hát, đối tượng này vắng mặt tại nơi cư trú ngay sau khi vụ việc xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.