Đà Lạt: Bí ẩn cái chết của người phụ nữ trong phòng trọ

08/11/2020 15:52 GMT+7

Người phụ nữ chết trong phòng trọ ở Đà Lạt nhiều ngày, nhưng người đàn ông ở cùng nhỏ tuổi hơn không khai báo, chỉ khi mùi tử khí bốc lên nồng nặc thì chủ nhà trọ mới biết.

Trưa 8.11, các cơ quan chức năng của TP.Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng vẫn đang làm rõ cái chết bí ẩn của bà Võ Thị Hồng Mai (41tuổi) trong phòng trọ ở đường Trần Khánh Dư, P.8 (Đà Lạt).
Bà Mai chết nhiều ngày trước, nhưng người đàn ông ở cùng phòng không khai báo, chỉ khi mùi tử khí bốc lên nồng nặc thì chủ nhà trọ mới biết.
Theo thông tin ban đầu, bà Mai quê Bình Định, thuê nhà trọ trên đường Trần Khánh Dư, P.8 (Đà Lạt) sống cùng người đàn ông tên Phạm Kim Hồng (33 tuổi). Hằng ngày, bà Mai bán trái cây dạo ở hồ Xuân Hương Đà Lạt, còn Hồng làm nghề lái xe.
Trước đó, ngày 5.11, chủ nhà trọ ghé vào căn phòng của Mai và Hồng thuê ở tầng hầm của khu nhà trọ để kiểm tra thì được Hồng cho biết vợ bệnh nên cả hai nghỉ làm.
Đến chiều 6.11, một người sống ở phòng trọ bên cạnh thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc đã báo chủ nhà trọ. Chủ nhà trọ sau đó cùng một số người đến kiểm tra lại thì thấy nạn nhân vẫn nằm trên giường đắp chăn, một phần chân vẫn hở ra ngoài nhưng trong căn phòng có mùi tử khí bốc lên nồng nặc nên cấp báo Công an P.8.
Cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân đã tử vong khoảng 4 - 5 ngày trước, thân thể nạn nhân không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài. Các cơ quan chức năng đã lấy các mẫu trong cơ thể nạn nhân gửi đi giám định để xác định nguyên nhân cái chết.
Suốt 2 ngày qua, các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ cái chết bí ẩn của bà Mai, tuy nhiên tại cơ quan công an, Hồng không hề khai báo bất kỳ điều gì nên việc điều tra gặp nhiều khó khăn.
Đến đầu giờ chiều 8.11, vẫn chưa xác định được nguyên nhân cái chết bí ẩn của bà Mai trong phòng trọ, vì người đàn ông nhỏ tuổi hơn sống cùng không chịu khai báo, do đó vẫn chưa thể khẳng định đây có phải vụ án mạng hay không.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.