Đà Nẵng: 'Bà hỏa' viếng tiệm áo cưới chiều mùng 1 Tết

An Dy
An Dy
25/01/2020 19:19 GMT+7

Chiều 25.1 (mùng 1 Tết Canh Tý), tiệm áo cưới Dee Wedding (Đà Nẵng) bất ngờ bốc cháy dữ dội...

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 45 phút, tại tiệm áo cưới Dee Wedding (địa chỉ 365 Trưng Nữ Vương, P.Hoà Thuận Đông, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) bất ngờ bốc cháy dữ dội với những cột khói đen nghi ngút khiến người dân sống khu vực hoảng loạn.
Theo lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy ( PCCC, Công an TP.Đà Nẵng), ngay khi nhận được thông tin từ phía người dân cung cấp đã ngay lập tức triển khai lực lượng đến hiện trường vụ cháy.

Ngay khi nhận được thông tin vụ cháy lực lượng cứu hỏa đã có mặt ứng cứu

An Quân

Thời điểm xảy ra cháy, em Huỳnh Thảo Ly (12 tuổi) đang ở tầng 2 của ngôi nhà nghe có mùi khét nên liền đi kiểm tra thì phát hiện tủ lạnh tại phòng thuê đồ của tiệm áo cưới đang cháy. Ly liền hô hoán cho mọi người trong nhà tìm cách thoát nạn và liên lạc với lực lượng chữa cháy.

Tiệm cáo cưới cháy tan hoang trong ngày mùng 1 Tết

An Quân

Tuy nhiên, đám cháy nhanh chóng lan nhanh từ khu vực phòng thuê đồ và bao trùm toàn bộ căn nhà khiến cho 2 người lớn tuổi trong nhà bị mắc kẹt, gặp khó khăn trong việc thoát hiểm.
Ngay khi khận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 4 xe chữa cháy đến hiện trường triển khai tiếp cận linh động theo cả hai hướng (một hướng từ phía đường Trưng Nữ Vương và một hướng từ phía đường Lê Đình Thám) và nỗ lực dập tắt đám cháy.
Hai người bị mắc kẹt trong đám cháy là ông Huỳnh Đức Hiếu (51 tuổi) và bà Tôn Nữ Đông Sương (75 tuổi) đã được lực lượng lính cứu hỏa tiếp cận kịp thời và đưa ra ngoài an toàn.

Vụ cháy xảy ra trong ngày mùng 1 Tết khiến người dân trong khu vực hoảng loạn

An Quân

Thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.