Đà Nẵng: Bắt 'hot boy' núp bóng người yêu để mua bán ma túy

22/03/2020 14:25 GMT+7

Đặng Phước Quang không bán lẻ, chỉ chuyên bán sỉ thuốc lắc, hàng khay ketamine cho các 'đại lý', nhưng không mang theo bên người mà lợi dụng phòng trọ của người yêu để cất giấu, phục vụ cho việc mua bán ma túy.

Ngày 22.3, Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) tạm giữ hình sự Đặng Phước Quang (22 tuổi, quê H.Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) để làm rõ hành vi mua bán ma túy.
Trước đó, lúc 17 giờ 30 phút ngày 21.3, qua theo dõi mật phục, Đội Cảnh sát ma túy Công an quận này kiểm tra phòng trọ 205, dãy nhà trọ K149/29/27 đường Lê Đình Lý.
Lúc này, Quang đang ở với người yêu tại đây, Quang giấu trong phòng trọ và khu vực xung quanh nhiều gói ma túy, qua kiểm kê tổng cộng có 200 viên thuốc lắc, 13 gói ni lông hàng khay ketamine (khoảng 30 gam).

Số ma túy phát hiện ở nhiều vị trí Quang cất giấu

Ảnh: Văn Tiến

Ban đầu, Quang quanh co chối tội, cho rằng không hay biết số ma túy, vì chỉ đến phòng trọ của người yêu chơi, tuy nhiên qua đấu tranh với các chứng cứ, Quang thừa nhận mua số thuốc lắc, hàng khay ketamine trên tại khu vực gần chợ Miếu Bông (xã Hòa Phước, H.Hòa Vang) để sử dụng và bỏ mối cho các “đại lý”, tuyệt đối không bán lẻ để tránh bị phát hiện.
Trước đó, trưa 12.3, Công an Q.Sơn Trà cũng đã bắt "hot boy" Thái Quốc Đế (28 tuổi, ngụ xã An Thủy, H.Lệ Thủy, Quảng Bình) tại phòng một cơ sở massage khu vực biển Đà Nẵng (đường Hà Bổng, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà).

Thái Quốc Đế và số ma túy trong phòng massage

Ảnh: Văn Tiến

Lúc này, trong ví cầm tay và một số vị trí trong phòng của Đế giấu 5g hàng khay ketamine, 17 viên thuốc lắc, trong đó có viên đã cắn dở và một gói ma túy "đá" đang sử dụng.
Đế khai nhận làm tại cơ sở massage này nhưng chỉ núp bóng nghề nghiệp để mua bán ma túy cho du khách khu vực biển Đà Nẵng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.