Đà Nẵng bêu tên các cơ sở kinh doanh thực phẩm bị xử phạt

19/04/2017 19:25 GMT+7

Sở NN-PTNT TP.Đà Nẵng đã đưa danh sách các cơ sở kinh doanh bị xử phạt lên trang web của sở này.

Ngày 19.4, Sở NN-PTNT TP.Đà Nẵng công bố danh sách 29 cơ sở sản xuất kinh doanh gồm: các lò mổ, kinh doanh động vật, sản xuất nem, chả, đóng gói sản phẩm mắm... vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm trong quý 1.2017.

tin liên quan

Đà Nẵng: Đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm bị gây khó
Theo chân các đoàn kiểm tra của Chi cục ATVSTP, Chi cục Thú y Đà Nẵng suốt tuần qua, điều mà PV ghi nhận ở các cuộc kiểm tra này là doanh nghiệp, người kinh doanh liên tục “làm khó” cho đoàn kiểm tra.
Danh sách này được ban hành kèm theo Công văn số 211/QLCL-HCTH ngày 17.4 của Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản & Thủy sản.
Các hành vi bị xử phạt chủ yếu là sản xuất hàng hóa không phù hợp với tiêu chuẩn đã công bố; sản xuất, kinh doanh thực phẩm không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; giết mổ động vật ở địa điểm không được cấp phép; vận chuyển sản phẩm động vật tươi sống không bằng xe chuyên dùng...
Sở NN-PTNT Đà Nẵng cũng công bố danh sách 112 cơ sở được kiểm tra, xếp loại, cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm tính đến ngày 31.3; danh sách 355 tàu cá công suất trên 90 CV được kiểm tra, xếp loại về điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm tính đến ngày 31.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.