Đà Nẵng cần rút kinh nghiệm để làm tốt hơn

19/03/2014 03:30 GMT+7

Trong chương trình công tác tại các tỉnh, thành miền Trung, hôm qua Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm việc với lãnh đạo chủ chốt TP.Đà Nẵng.

Tổng bí thư cho rằng Đà Nẵng đã có nhiều cách làm mới, năng động, sáng tạo trên các lĩnh vực phát triển đô thị, kinh tế du lịch, dịch vụ, công nghiệp, chăm lo công tác an sinh xã hội... Cũng theo Tổng bí thư, trong quá trình phát triển đi lên chắc chắn sẽ không tránh khỏi những va vấp nhưng điều quan trọng là động cơ làm việc phải tốt, không được tư lợi cá nhân, nếu sai phạm thì phải bị xử lý nghiêm.

Sau khi ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của lãnh đạo TP.Đà Nẵng, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cho rằng cần tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả nội dung Kết luận số 75-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển TP. Trong đó, cần tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cụ thể, nhất là việc thực hiện các cơ chế, chính sách, thủ tục trên tinh thần cái nào khó thì đề nghị làm thí điểm, cái nào vướng thì báo cáo cấp trên, như việc triển khai thí điểm mô hình chính quyền đô thị tại Đà Nẵng trong thời gian tới.

Trong ngày 18.3, Tổng bí thư đã đến thăm Công ty TNHH TCIE Việt Nam (đóng tại KCN Hòa Khánh mở rộng), dự án Nút giao thông Ngã ba Huế...

Hữu Trà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.