Đà Nẵng gửi thư mong du khách chia sẻ vì những bất tiện do dịch Covid-19

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
26/07/2020 21:15 GMT+7

Tối 26.7, ông Lê Trung Chinh, Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đã có thư gửi đến du khách trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Theo đó, trong thư, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đã gửi lời tri ân sâu sắc đến du khách vì đã lựa chọn thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng làm điểm tham quan trong thời điểm này.

“Trong suốt thời gian qua, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự ủng hộ, tin tưởng của quý khác, chính quyền và người dân TP.Đà Nẵng đã nỗ lực giữ gìn điểm đến Đà Nẵng an toàn - hấp dẫn - mến khách”, ông Chinh viết trong thư.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, TP.Đà Nẵng đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dân, du khách và cộng đồng xã hội. Những biện pháp cấp thiết đó ít nhiều khiến chuyến đi của quý khách không trọn vẹn hoặc làm cho kế hoạch du lịch sắp đến của quý khách không được như ý muốn. Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc và mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ trước những bất tiện do dịch bệnh gây ra”, nội dung thư viết.

Chiều 26.7: Phát hiện thêm 2 ca nhiễm Covid-19 cộng đồng ở Quảng Ngãi và Đà Nẵng

Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Lê Trung Chinh cũng cho hay, Đà Nẵng luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách và hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách quay lại vào thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.