Đà Nẵng: Quán cà phê, game online không tạm đóng cửa, bị phạt 22,5 triệu đồng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
07/04/2020 15:24 GMT+7

Ngày 7.4, UBND Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) vừa ra quyết định xử phạt một quán cà phê và một cơ sở kinh doanh game online bất chấp lệnh đóng cửa chống dịch Covid-19, với tổng mức phạt 22,5 triệu đồng.

Trước đó, lực lượng chống dịch Covid-19 Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) và P.Hòa Cường Nam phát hiện Công ty TNHH C (đường Xô Viết Nghệ Tĩnh) kinh doanh game online và một quán cà phê trên địa bàn P.Hòa Cường Nam vẫn còn đón khách, trong khi theo quy định buộc phải tạm đóng cửa, dừng hoạt động từ nhiều ngày trước đó.
Tổ công tác đã nhắc nhở nhiều lần nhưng qua hậu kiểm, hai cơ sở này vẫn không chấp hành nên lực lượng đã lập biên bản, đề nghị UBND Q.Hải Châu xử phạt.
UBND Q.Hải Châu đã phạt bà T.T.X, chủ quán cà phê 7,5 triệu đồng, phạt Công ty TNHH C 15 triệu đồng do không thực hiện quyết định tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ ăn uống, nguy cơ làm lây truyền bệnh dịch tại vùng có dịch.
Liên quan đến công tác chống dịch Covid-19, UBND P.Nại Hiên Đông (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cho biết, những ngày qua lực lượng đã xử phạt gần 50 trường hợp tập trung đông người nhậu nhẹt, đánh bạc ở các khu đất trống, chân cầu Thuận Phước, ven cửa biển… với các lỗi vi phạm bị phạt chủ yếu là không đeo khẩu trang (200.000 đồng/người), đánh bạc (1,5 triệu đồng/người)…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.