Đã nộp tiền để làm sổ đỏ cho khách hàng

02/08/2014 03:10 GMT+7

Báo Thanh Niên số ra ngày 28.7 có đăng bài Đơn vị môi giới phải chi gần 4 tỉ đồng làm sổ đỏ cho khách phản ánh việc hàng trăm khách hàng mua đất nền tại hai dự án Tam Phước và An Viễn (tỉnh Đồng Nai) của Công ty TNHH Bảo Cường đã 4 năm nay nhưng chưa nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ), dự án cũng chưa xong hạ tầng.

Báo Thanh Niên số ra ngày 28.7 có đăng bài Đơn vị môi giới phải chi gần 4 tỉ đồng làm sổ đỏ cho khách phản ánh việc hàng trăm khách hàng mua đất nền tại hai dự án Tam Phước và An Viễn (tỉnh Đồng Nai) của Công ty TNHH Bảo Cường đã 4 năm nay nhưng chưa nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ), dự án cũng chưa xong hạ tầng.

Ngày 1.8 đại diện Công ty Kim Oanh (đơn vị môi giới dự án) và ông Trần Văn Cường, Giám đốc Công ty TNHH Bảo Cường đã đến HDBank chuyển số tiền 3,83 tỉ đồng vào tài khoản của Cục Thuế tỉnh Đồng Nai để đóng tiền sử dụng đất, nhằm ra sổ đỏ cho khách hàng. Ngoài ra, Công ty Kim Oanh cũng tiến hành xóa nợ khoảng 4,4 tỉ đồng cho Công ty Bảo Cường đã vay trước đó.

Đình Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.