Đã vi phạm còn nhổ nước bọt

14/12/2011 13:21 GMT+7

(TNO) Chiều 13.12, tại khu vực ngã năm đường Yên Phụ, tổ công tác Y4/141 Công an TP.Hà Nội đã tiến hành kiểm tra hành chính xe ô tô BMW X6 không gắn biển kiểm soát.

(TNO) Chiều 13.12, tại khu vực ngã năm đường Yên Phụ, tổ công tác Y4/141 Công an TP.Hà Nội đã tiến hành kiểm tra hành chính xe ô tô BMW X6 không gắn biển kiểm soát.

Tại thời điểm tổ công tác Y4 kiểm tra hành chính, lúc 15 giờ, người thanh niên điều khiển xe BMW X6 không xuất trình được giấy phép lái xe, sổ kiểm định cũng như không khai báo tên, tuổi, địa chỉ… Chưa hết, thanh niên này còn cùng ba người khác có mặt trên xe tự xưng là người nhà bác Nhanh (Giám đốc Công an TP.Hà Nội - PV) và anh Chung (Phó giám đốc Công an TP.Hà Nội - PV) rồi bỏ đi. Khi lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản thì bốn người này quay lại và to tiếng với tổ công tác Y4.

 


Chiếc xe BMW bị kiểm tra hành chính (ảnh dưới) và người nhổ nước bọt - Ảnh: Hà An

Không dừng lại ở đó, một phụ nữ trong nhóm người này liên tục gọi điện cho ai đó, rồi dí điện thoại vào tai các công an. Bị tổ công tác kiên quyết xử lý, thanh niên điều khiển xe đã bất ngờ… nhổ một bãi nước bọt trước mặt tổ công tác với thái độ đầy thách thức rồi bỏ đi.

Trước tình huống trên, tổ công tác đã tiến hành niêm phong xe, lập biên bản tạm giữ phương tiện, lấy chữ ký các nhân chứng và gọi xe cẩu tới hiện trường. Tuy nhiên, khi tổ công tác chưa kịp dùng tới xe cẩu, thanh niên trên đã quay lại xin được ký vào biên bản vi phạm và đề nghị không dùng xe cẩu, đồng thời khai tên là Nguyễn Thanh Quang (sinh năm 1982, ngụ 793 P.Trương Định, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành xác minh, xử lý đúng pháp luật.

Hà An

>> Đặc nhiệm 141 “quân pháp bất vị thân”
>> Bị xử phạt, gọi người đến tát CSGT
>> Kiểm tra ôtô, phát hiện cả lô vũ khí
>> Liên tiếp phát hiện đối tượng đi đường mang theo súng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.