'Đại gia' mua dâm trẻ em: Nghịch cảnh đời nữ tiếp viên 15 tuổi

23/06/2015 13:17 GMT+7

(TNO) Năm 14 tuổi, Q. bị cưỡng bức. Sợ con gái mang tiếng xấu vì không còn trinh trắng ở tuổi dậy thì, mẹ Q. đồng ý để Q. lấy kẻ đã cưỡng bức mình. Nghịch cảnh đẩy đưa khiến Q. rơi vào quán bia ôm, bị giam lỏng, ép bán dâm.

(TNO) Năm 14 tuổi, Q. bị cưỡng bức. Sợ con gái mang tiếng xấu vì không còn trinh trắng ở tuổi dậy thì, mẹ Q. đồng ý để Q. lấy kẻ đã cưỡng bức mình. Nghịch cảnh đẩy đưa khiến Q. rơi vào quán bia ôm, bị giam lỏng, ép bán dâm

'Đại gia' Tiêu Văn Luận bị điều tra vì 'mua dâm trẻ vị thành niên'
Trong vụ án 'đại gia khách sạn mua dâm trẻ em' ở Cà Mau, Công an TP.Cà Mau vẫn đang tạm giữ hình sự để điều tra hành vi “Mua dâm trẻ vị thành niên” và “Môi giới mại dâm” đối với Tiêu Văn Luận (56 tuổi, chủ một khách sạn lớn tại TP.Cà Mau) và Lâm Thị Châu (39 tuổi, chủ quán nhậu N.D tại phường 9, TP.Cà Mau).
Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 16.6, bà Thạch Thị Xuân (57 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đã đến Công an phường 9, TP.Cà Mau trình báo về việc con bà là Bùi Thị Q. (sinh ngày 10.1.2000) hiện bị tạm giữ tại quán N.D, bị giam lỏng, ép bán dâm. Q. sau đó được cơ quan công an giải cứu.
Nghịch cảnh của cô bé tiếp viên 15 tuổi này khá éo le. Sau khi được giải cứu, Q. cho biết, hiện gia đình mình đã làm đơn tố cáo chồng cũ của Q. cưỡng bức Q. trước khi tổ chức cưới.
Theo đó, vào tháng 4.2014 Q. được gia đình tổ chức đám cưới với một người tên V. (ngụ cùng huyện Trần Văn Thời). Đó là một đám cưới bất đắc dĩ vì Q. mới 14 tuổi, còn V. lại là họ hàng với anh rể của Q.
“Do là bà con với anh rể em nên anh V. hay đến nhà em chơi và xin số điện thoại của em, nhiều lần chặn đường em đi học về rủ đi uống nước. Rồi ảnh ép em nhậu say, đưa vào nhà trọ", Q kể.
Sau sự việc xảy ra, sợ con gái mang tiếng xấu vì không còn trinh trắng ở tuổi dậy thì, mẹ Q. đồng ý cho gia đình V. đón Q. về làm dâu.
Q. kể: “Gia đình anh V. giục cưới gấp vì sợ nhà em làm lớn chuyện. Em thì sợ mình có thai khi đang đi học, nên chấp nhận làm đám cưới. Nhưng khi về làm dâu, em không chịu được anh V. đánh đập nên bỏ về nhà cha mẹ”.
Việc học hành dang dở, chia tay chồng, gia đình khó khăn, Q. làm thuê cho một quán nhậu ở thị trấn huyện Trần Văn Thời. Sau một tháng rửa chén ở quán nhậu này, Q. chê lương thấp nên bỏ ra TP. Cà Mau tìm việc, rồi rơi vào quán bia ôm N.D.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.