Đắk Lắk: Đường dây số đề 10 tỉ đồng, nơi ghi đề vắng vẻ, luôn thay đổi

15/05/2021 11:15 GMT+7

Mỗi ngày đường dây này ghi số đề cho các con bạc từ 300 - 400 triệu đồng, địa điểm ghi đề liên tục thay đổi và thường chọn những nơi vắng vẻ, ít người qua lại.

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây số đề quy mô lớn trên địa bàn, ngày 15.5, tin từ Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự 4 người và củng cố hồ sơ để xử lý 8 người khác về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.
Hiện Công an TP.Buôn Ma Thuột tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật các đối tượng liên quan và kêu gọi những người trong đường dây số đề trên đã bỏ trốn sớm ra trình diện, khai báo.
Trước đó, chiều tối 12.5, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP.Buôn Ma Thuột đồng loạt kiểm tra, bắt quả tang nhiều điểm trong một đường dây tổ chức số đề trên địa bàn thành phố.
Bước đầu, cơ quan công an làm rõ đường dây này hoạt động từ cuối năm 2020; cầm đầu là Hồ Thị Thanh Nhi (36 tuổi, trú P.Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột). Mỗi ngày, Nhi cùng thành viên trong đường dây đứng ra ghi số đề cho những người có nhu cầu trên địa bàn Buôn Ma Thuột. Địa điểm ghi đề liên tục thay đổi và thường chọn những nơi vắng vẻ, ít người qua lại để tránh lực lượng chức năng theo dõi, phát hiện.
Mỗi ngày, đường dây này ghi đề cho các con bạc từ 300 - 400 triệu đồng; trung bình mỗi tháng số tiền giao dịch ghi đề hơn 10 tỉ đồng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.