Đắk Lắk: Khởi tố, tạm giam 4 người tấn công công an xã

26/03/2021 17:32 GMT+7

Khi lực lượng công an xã lập biên bản bắt quả tang vụ đánh bạc thì những người đang nhậu lao vào tấn công khiến một cán bộ công an thương tích 19%.

Liên quan vụ việc công an xã bị tấn công khi đang bắt quả tang vụ đánh bạc, ngày 26.3, Công an TX.Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 người để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.
Những người bị khởi tố, tạm giam gồm: Nguyễn Trung Oai (59 tuổi, trú xã Bình Thuận, TX.Buôn Hồ), Lê Văn Thắng (31 tuổi, trú H.Hậu Lộc, Thanh Hóa), Nguyễn Trung Vững (39 tuổi), Nguyễn Trung Chuyền (22 tuổi, cùng trú xã Bình Thuận). 
Trước đó, vào tối 22.2, một tổ công tác của Công an xã Bình Thuận (TX.Buôn Hồ) bắt quả tang một nhóm người đang có hành vi đánh bài ăn tiền tại nhà ông Nguyễn Trung Oai.
Trong nhà ông Oai lúc này cũng có một số người đang ăn nhậu. Khi đang lập biên bản quả tang những người đánh bạc thì tổ công tác bị những người nhậu gần đó lao vào dùng tay chân, vật cứng tấn công. Hậu quả, thượng úy Hứa Mạnh Hùng, tổ trưởng tổ công tác, bị thương ở mặt, được đưa đến bệnh viện cấp cứu, xác định tỷ lệ thương tích 19%.
Nhận tin báo, Công an TX.Buôn Hồ tăng cường lực lượng đến hiện trường, khống chế đưa những người liên quan về trụ sở làm việc. Cơ quan điều tra đã làm rõ có 4 người trực tiếp tham gia tấn công công an xã đang làm nhiệm vụ, gồm Oai, Thắng, Vững và Chuyền. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.