Đắk Nông: Đánh bạc thiếu nợ, bị đâm chết

Phan Bá
Phan Bá
19/08/2020 21:45 GMT+7

Ngày 19.8, TAND tỉnh Đắk Nông đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Đỗ Văn Quyền (19 tuổi, trú tại xã Đắk Ha, H.Đắk G'long) 20 năm tù giam về tội giết người.

Theo cáo trạng, ngày 24.2.2020, Quyền cùng Y Sơn (18 tuổi, trú tại phường Nghĩa Tân, TP.Gia Nghĩa, Đắk Nông) rủ nhau đánh bạc tại phòng trọ của Y Sơn.
Trong quá trình đánh bạc, Y Sơn thua Quyền số tiền 15 triệu đồng nên cả hai dừng chơi và phát sinh mâu thuẫn. Lúc này, Quyền hỏi Y Sơn bao giờ trả tiền thiếu nợ thì Y Sơn bảo không trả và hù dọa rồi đánh Quyền.
Bức xúc, Quyền lấy dao để ở bàn đâm vào vùng lưng của Y Sơn. Y Sơn bỏ chạy vào nhà của một người dân gần đó cầu cứu thì bị Quyền đuổi theo dùng dao đâm liên tiếp vào người Y Sơn khiến con dao bị gãy lưỡi.
Thấy Y Sơn nằm gục xuống đất không phản ứng gì, Quyền vứt cán dao xuống đất rồi tiếp tục xuống dưới bếp lấy một con dao khác đâm liên tiếp vào người của Y Sơn...
Sau khi gây án, Quyền bỏ trốn đến nhà của chị gái ở P.Nghĩa Thành (TP.Gia Nghĩa) rồi nhờ người quen chở đến cơ quan công an Đắk Nông đầu thú. Y Sơn được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong do suy hô hấp cấp, suy tuần hoàn cấp không hồi phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.