Đâm chết bạn học, nữ sinh lãnh 10 năm tù

11/09/2017 13:13 GMT+7

Sáng 11.9, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án giết người xảy ra tại TX.Tân Uyên (Bình Dương) do học sinh của Trung tâm giáo dục thường xuyên thực hiện.

Theo cáo trạng, bị cáo Trần Lệ Mai (17 tuổi, ngụ Bình Dương) có quan hệ tình cảm đồng giới với nữ sinh tên H., cũng là học sinh của Trung tâm giáo dục thường xuyên TX.Tân Uyên.
Ngày 20.10.2016, H. nghi ngờ Mai và một bạn nữ học cùng trung tâm có quan hệ tình cảm nên trong giờ ra chơi, H. hẹn gặp bạn nữ này ngoài sân trường để nói chuyện.
Khi H. gặp người bạn nữ này, Mai cũng có mặt và xảy ra cãi nhau. H. dùng tay tát vào mặt của bạn nữ kia thì được Mai can ngăn và cả ba cùng vào lớp học tiếp.
Đến tiết học cuối, H. nhắn tin hẹn gặp Mai để nói chuyện. Sợ bị đánh, Mai bỏ học đi ra chợ mua 1 con dao dài khoảng 25 cm bỏ sẵn vào giỏ.
Trong lúc gặp để nói chuyện, H. và Mai tiếp tục xảy ra cãi nhau, lúc này, Lê Thị Kim Ngọc (17 tuổi, nạn nhân) cùng với một số học sinh khác chứng kiến và chạy lại hòa giải.
Mai rút dao ở trong giỏ xách ra chém Ngọc, Ngọc lao vào ôm thì bị Mai đâm tiếp 1 nhát nữa vào bên mạn sười trái. Sau đó, các học sinh có mặt đã can ngăn và đưa Ngọc đi cấp cứu nhưng Ngọc đã tử vong sau đó.

tin liên quan

Học sinh lớp 10 đâm chết bạn học
Ngày 18.8, TAND tỉnh Đắk Lắk tiến hành xét xử, tuyên phạt Nguyễn Hữu Toàn (16 tuổi, trú xã Cư Bao, TX.Buôn Hồ, Đắk Lắk) 7 năm tù về tội giết người.
Tại phiên tòa, Mai đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. HĐXX tuyên phạt bị cáo Mai 10 năm tù về tội giết người, do thời điểm phạm tội Mai mới 16 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.