Đâm chết cháu ruột, người cậu bị tuyên 16 năm tù

08/05/2019 19:56 GMT+7

Nhận cháu về nuôi và cho học nghề, nhưng trong một cơn say rượu, người cậu đã đâm chết cháu ruột bằng những nhát dao oan nghiệt.

Ngày 8.5, TAND tỉnh Kiên Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Lê Văn Tân (42 tuổi, ngụ P.Vĩnh Bảo, P.Rạch Giá, Kiên Giang) 16 năm tù về tội giết người vì trong cơn say thiếu kiềm chế đã đâm chết cháu ruột.
Nạn nhân là Lê Quang Thắng (18 tuổi), cháu ruột gọi Tân là cậu.
Theo cáo trạng, khoảng 21 giờ ngày 8.12.2018, sau khi nhậu say, Tân về nhà thấy Thắng đang đứng trước cửa liền chửi và đuổi Thắng đi. Thấy vậy, Thắng gom quần áo và nhắn tin cho một người cậu ruột khác tên là Hải đến đón.
Tuy nhiên, do còn bỏ quên chiếc áo khoác nên Thắng nhờ cậu Hải vào trong nhà lấy giùm. Lúc này, Hải và Tân có lời qua tiếng lại, sau đó Hải bỏ ra ngoài.
Trong cơn say không làm chủ được bản thân, Tân vào nhà bếp lấy con dao Thái Lan chạy ra trước nhà bất ngờ đâm 3 nhát vào người làm Thắng ngã quỵ. Mặc dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng Thắng đã tử vong.
Sau đó, Tân đến công an đầu thú.
Tại tòa, Tân khai nhận nuôi Thắng từ nhỏ và cho học nghề đàng hoàng. Từ trước đó đến khi xảy ra vụ việc, hai cậu cháy không hề có mâu thuẫn gì; chỉ vì say rượu, lỡ tay đâm chết cháu nên Tân rất hối hận.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.