Đâm chết ‘chồng hờ’, lãnh án 9 năm

13/04/2015 16:28 GMT+7

(TNO) Tức giận vì bị thách thức, Huỳnh Thị Ngọc Mai (35 tuổi, ngụ An Giang) cầm dao đâm chết 'chồng hờ', lãnh án 9 năm tù về tội 'giết người'.

(TNO) Ngày 13.4, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Huỳnh Thị Ngọc Mai (35 tuổi, ngụ An Giang) 9 năm tù về tội 'giết người'.
Bị cáo Ngọc Mai tại phiên tòa
Bị cáo Mai có trách nhiệm bồi thường cho gia đình nạn nhân gần 160 triệu đồng và cấp dưỡng nuôi con nạn nhân 500 nghìn đồng/tháng đến 18 tuổi.
Tại tòa, Hội đồng xét xử cũng nhận thấy trong vụ án này nạn nhân có lỗi một phần nên giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Mai và tuyên mức án như trên.
Theo cáo trạng, tháng 9.2013, Mai quen biết và sống như vợ chồng với anh Phan Đình Thiện tại huyện Bình Chánh (TP.HCM). Trong thời gian sống chung, họ thường cãi vã nhau.
Khoảng 15 giờ ngày 31.7.2014, Mai và Thiện mua bia về uống tại phòng trọ mình. Sau đó gọi anh Phan Hữu Lượng ở phòng kế bên cùng uống.
Trong lúc nhậu, Thiện phàn nàn Mai không quan tâm đến mình nên hai người xảy ra cãi vã. Tức giận, Thiện dùng chân đạp vào người Mai gây thương tích. Mai liền lấy dao dọa đâm ‘chồng’ nhưng anh Lượng can ngăn.
Đến 20 giờ, Thiện gọi Mai đi mua thêm bia và đồ nhậu. Thấy mọi người đã say, Mai không chịu đi mua nên Thiện tiếp tục đánh đấm Mai và thách thức Mai đâm mình.
Tức giận, Mai cầm dao đâm 1 nhát vào ngực Thiện. Thấy nạn nhân gục xuống, Mai hốt hoảng vứt dao và nhờ anh Lượng đưa đến bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.