Đâm chết người rồi leo lên nóc nhà cố thủ

28/05/2017 15:57 GMT+7

Sau khi đâm chết người, nghi phạm Nguyễn Khắc Thành leo lên nóc nhà 3 tầng của một người dân cố thủ. Lực lượng công an phải vận động, sau đó bắt giữ Thành.

Ngày 28.5, Công an H.Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết cơ quan này đang tiếp tục điều tra, xử lý một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.
Trước đó, chiều tối ngày 27.5, Công an H.Vĩnh Linh đã phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị đã bắt khẩn cấp Nguyễn Khắc Thành (37 tuổi, trú thôn Gia Phúc, xã Vĩnh Long, H.Vĩnh Linh), nghi phạm đâm chết nạn nhân Cao Duy Phương (39 tuổi, trú thôn Thủy Ba Hạ, Vĩnh Thủy, H.Vĩnh Linh).

tin liên quan

Không chịu trả tiền hát karaoke còn đâm chết người
Từ chối trả tiền hát karaoke, Nguyễn Văn Lợi đến gặp chủ quán nói chuyện thì bị một số người đuổi đánh. Lúc này, Lợi rút dao đâm một trong số những người đuổi theo khiến nạn nhân tử vong.  
Nghi phạm Nguyễn Khắc Thành sau khi bị bắt giữ Ảnh: Thanh Lộc
Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 27.5, Thành gặp Phương tại một quán nhậu ở thôn Thủy Ba Tây, xã Vĩnh Thủy. Hai bên xảy ra tranh cãi về việc Phương mua thịt lợn đã trả tiền nhưng Thành lại qua nhà đòi tiền. Cuộc cãi cọ dẫn đến đánh nhau.
Thành chạy vào nhà một người dân gần đó lấy dao rượt đuổi Phương. Trong lúc giằng co, Phương bị Thành đâm một nhát vào ngực. Phương chạy được khoảng 30 mét thì ngã gục, sau đó tử vong vì vết thương quá nặng khi được đưa đến bệnh viện.
Sau khi đâm Phương, Thành leo lên nóc nhà 3 tầng của một người dân cố thủ. Lực lượng công an phải tiến hành vận động, thuyết phục, sau đó bắt giữ Thành vào chiều tối cùng ngày (27.5).
Theo hồ sơ công an, Thành có 4 tiền án (2 tiền án về tội "cố ý gây thương tích, 1 tiền án về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản", 1 tiền án về tội "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản") và 1 tiền sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.