Đâm chết người tình của vợ vì ghen

22/03/2016 18:51 GMT+7

Căm phẫn người đàn ông quan hệ bất chính với vợ mình, Trần Văn Hoan (27 tuổi, quê quán tỉnh Nam Định) vẫn nổi cơn ghen đâm chết anh này.

Căm phẫn người đàn ông quan hệ bất chính với vợ mình, Trần Văn Hoan (27 tuổi, quê quán tỉnh Nam Định) vẫn nổi cơn ghen đâm chết anh này.

noi-con-ghen-tai-xe-taxi-ra-tay-dam-chet-nguoi-tinh-cua-voHoan đứng trước tòa sơ thẩm - Ảnh: Nam Anh
Ngày 22.3, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt án chung thân đối với Trần Văn Hoan (27 tuổi, quê quán tỉnh Nam Định) về tội danh "Giết người".
Theo cáo trạng, Hoan kết hôn với chị Bàn Thị C. và có một cậu con trai. Cả hai vợ chồng để con ở quê cho bố mẹ chăm sóc, rồi cùng nhau lên Hà Nội mưu sinh. Hằng ngày, Hoan làm tài xế chạy taxi, còn chị C. làm tại một công ty gần nơi trọ ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).
Tối 30.6.2015, sau khi đi làm về, Hoan dùng điện thoại của vợ gọi về cho bố mẹ ở quê. Đúng lúc đó, trên điện thoại của vợ Hoan có tin nhắn gửi đến. Thấy vậy, chị C. vội chạy tới giằng lại chiếc điện thoại từ tay Hoan.
Nghi ngờ vợ có vấn đề, Hoan liền truy hỏi và được biết chuyện ngoại tình của vợ mình với đồng nghiệp cùng công ty là Phạm Thanh T. (28 tuổi), cùng quê Nam Định. Nghe vợ kể, Hoan đập vỡ điện thoại, bẻ sim, sau đó dùng điện thoại của mình nhắn cho anh T. đến một quán cà phê để nói chuyện.
Tại đây, anh T. thừa nhận ngoại tình với vợ của Hoan. Bản thân anh T. cũng đã có vợ và con. Sau cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông, Hoan bực tức ra về. Sáng hôm sau, Hoan vẫn chở vợ đi làm như mọi ngày.
Trên đường đi, Hoan tạt vào một khu chợ tạm mua con dao nhọn để gây án. Khi đến công ty vợ, Hoan gọi anh T. ra nói chuyện. Lúc này, anh T. mời Hoan đến một quán cháo lòng để ăn sáng rồi xin bỏ qua mọi chuyện, nhưng Hoan không vào ăn mà đứng ngoài đợi. Khi anh này vừa ăn xong, Hoan xông tới dùng dao nhọn đâm một nhát vào hõm vai nạn nhân.
Anh T. bỏ chạy nhưng bị Hoan truy đuổi, tiếp tục ra tay. Gây án xong, Hoan bỏ trốn, còn anh T. tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trước vành móng ngựa, Hoan thừa nhận việc đâm anh T., song cho rằng chỉ có ý định gây thương tích.
Có mặt tại tòa, chị C. cũng thừa nhận mối quan hệ bất chính với anh T. Chị này đã một vài lần vào nhà nghỉ cùng với người tình. Tòa xác định, hành vi của bị cáo là côn đồ, nên tuyên phạt Hoan án tù chung thân tội "Giết người".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.