Đâm chết người trong hơi men

Bị một thanh niên tên Hải nhỏ bằng phân nửa tuổi mình lớn tiếng xúc phạm, ông Em, đang có hơi men trong người, đã bất ngờ rút dao đâm gục Hải.

Chiều 17.10, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, sau khi đâm chết anh Nguyễn Trí Hải (30 tuổi), ngụ cùng ấp, ông Lê Văn Em (59 tuổi, trú ấp 9A2, xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) đã đến cơ quan công an đầu thú.

Bước đầu ông Lê Văn Em khai nhận, khoảng 14 giờ ngày 16.10, ông Em dừng xe trước nhà hàng xóm là anh Phạm Quốc Tuấn để hỏi thăm, tìm xe ôm cho người bạn. Lúc này, trong nhà anh Tuấn có 5 người đang ngồi nhậu; trong đó có Nguyễn Trí Hải.
Anh Hải thấy ông Em liền đi ra, lớn tiếng đuổi ông Em đi về. Cho rằng hành động của Hải xúc phạm, không tôn trọng mình, ông Em chạy xe về nhà lấy một cây dao quay lại nhà anh Tuấn "hỏi chuyện" Hải.
Ông Em lại bị Hải lao ra túm áo và lớn tiếng đuổi về. Tức giận, cộng với có hơi men trong người, ông Em đã rút dao đâm Hải gục tại chỗ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết quá nặng nên Nguyễn Trí Hải đã tử vong.
Hiện công an tỉnh Hậu Giang đã tạm giữ hình sự Lê Văn Em để điều tra hành vi giết người.
Điều tra vụ một thanh niên bị đâm chết trước quán beer club
Ngày 17.10, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra về vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên tại một quán beer club khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh Huỳnh Công Hoàng (26 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai).
Theo thông tin ban đầu, tối ngày 15.10, anh Hoàng cùng bạn bè có vào quán beer club T.T. nằm ở P.Thống Nhất (TP.Biên Hòa).
Đến khoảng 1 giờ ngày 16.10, nhóm anh Hoàng xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Duy Đạt (22 tuổi, ngụ H.Tánh Linh Bình Thuận)
Hai nhóm thanh niên sau đó ra ngoài quán tiếp tục cãi nhau và xô xát. Lúc này, Đạt dùng dao bấm mang theo đâm ba nhát vào người anh Hoàng. Nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu.
Lê Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.