Đâm chết người vì nghi ngờ cha có tình cảm với người khác

Gia Bách
Gia Bách
03/02/2020 15:54 GMT+7

Nghi ngờ cha mình có tình cảm với người khác, nam thanh niên rủ bạn đến nhà tìm nhưng lại đâm cha cô gái tử vong sau 2 ngày nằm viện.

Ngày 3.2, tin từ Công an huyện U Minh (Cà Mau) cho biết đơn vị vừa tạm giữ 5 người trong vụ đánh nhau gây thương tích dẫn đến một người tử vong.
Người bị đánh chấn thương và tử vong sau 2 ngày nằm viện là ông T.T.M (53 tuổi, ngụ ấp 2, xã Khánh Lâm, huyện U Minh).
5 người bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra gồm: Tăng Minh Phố (20 tuổi), Tạ Văn Nhựt (23 tuổi), Quách Văn Linh (24 tuổi, cả 3 đều ngụ ấp 6, xã Khánh Lâm), Lê Văn Hoàng (27 tuổi) và Lữ Bảo Duy (23 tuổi, đều ngụ ấp 3, xã Khánh Hội, huyện U Minh).
Theo thông tin ban đầu, Phố nghi ngờ cha mình có tình cảm với con gái ông T.T.M. nên khoảng 21 giờ 40 ngày 31.1, Phố rủ Nhựt, Linh, Hoàng, Duy đến nhà tìm con gái ông T.T.M.
Đến nhà, ông T.T.M. ra nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Trong lúc cãi nhau, bất ngờ ông T.T.M. bị đâm 1 nhát vào bụng. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông M. tử vong vào ngày 2.2.
"Phố và Nhựt nhận mình là người đâm ông M. Chúng tôi phải xác minh điều tra làm rõ, ai là người đâm", nguồn tin trên cho biết thêm. 
Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ đâm chết người. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.