Đâm chết vợ cũ vì ghen

17/03/2016 10:42 GMT+7

Vì ghen tuông , khuya 16.3, Nguyễn Văn Lợi (44 tuổi), ngụ tại xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) đã chặn đường, đâm chết vợ cũ.

ghen tuông, khuya 16.3, Nguyễn Văn Lợi (44 tuổi), ngụ tại xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) đã chặn đường, đâm chết vợ cũ.

Hiện trường vụ án - Ảnh: Hải TầnHiện trường vụ án - Ảnh: Hải Tần
Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 21 giờ ngày 16.3, Nguyễn Văn Lợi (44 tuổi) tìm gặp vợ cũ là chị Trịnh Thị Tình (47 tuổi, ngụ tại xã Thiệu Toán) để gây gổ, cãi lộn vì Lợi cho rằng chị Tình “cặp bồ” với người khác. Được mọi người can ngăn, Lợi bỏ về nhưng không về nhà mà lởn vởn quanh nhà bố mẹ vợ cũ. Khi chị Tình có việc ra khỏi nhà, Lợi chặn đường gây sự, rút dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ chị Tình, khiến chị này đổ gục xuống đường, tử vong tại chỗ.
Nhận được tin báo, Công an xã Thiệu Toán đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Văn Lợi, báo cáo và bàn giao vụ việc cùng đối tượng cho Công an huyện Thiệu Hóa tiếp tục điều tra, xử lý.
Được biết, chị Tình và Lợi có 2 con, đã ly hôn cách đây 2 năm, chị tình về nhà bố mẹ đẻ ở. Theo người nhà của chị Tình, nguyên nhân khiến vợ chồng chị này ly dị là trong cuộc sống, Lợi thường xuyên ghen tuông, chửi bới, đánh đập chị Tình. Dù đã ly hôn, nhưng Lợi vẫn không bỏ được tính ghen tuông khi thấy vợ cũ quen biết với người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.