Dâm ô rồi ném bé gái hàng xóm xuống sông, yêu râu xanh lãnh 18 năm tù

28/12/2017 15:29 GMT+7

Sau khi dâm ô bé gái hàng xóm, sợ bé báo cho người lớn, Trần Viên đã ném bé gái xuống sông với ý định tước đoạt mạng sống của nạn nhân để bịt đầu mối.

Ngày 28.12, TAND tỉnh Quảng Trị đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên Trần Viên (46 tuổi, trú thôn Văn Vận, xã Hải Quy, H.Hải Lăng, Quảng Trị) 18 năm tù về tội “giết người” và “dâm ô với trẻ em”.
Theo cáo trạng, Viên làm nghề phụ hồ và chỉ học hết lớp 1. Ngày 10.6, bé L.T.K.A (8 tuổi, hàng xóm của Viên) sang nhà tìm con gái Viên. Lúc này, Viên gạt K.A cùng đi tìm con gái mình ở rừng tràm gần nhà. Tại đây, Viên dùng tay sờ soạng vào vùng kín của K.A.
Khi bé K.A nói: “Đừng bác Viên, thả cháu ra, cháu về cháu méc ba đó” thì Viên dừng lại nhưng lại nảy ra ý định tước đoạt mạng sống của nạn nhân để bịt đầu mối. Tiếp đó, Viên ném bé K.A ra sông Biền dù bé K.A van xin là “cháu không biết bơi”.
Sau khi thấy K.A chìm hẳn xuống nước thì Viên đi về phía nhà mình. Lúc này, K.A vùng vẫy một lúc thì nắm được các cọng cỏ ven bờ và trườn được vào bờ, thoát chết và chạy về nhà mách ba mình.
Viên bỏ trốn đến ngày 15.6 đến đầu thú tại Công an H.Hải Lăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.