Đắm tàu dầu ở Cô Tô, cứu sống 2 thủy thủ

19/07/2016 10:15 GMT+7

Một chiếc tàu dầu trên đường từ huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) vào bờ đã bị đắm. 2 thủy thủ trên tàu được cứu sống , đưa vào bờ an toàn.

Vụ việc xảy ra vào hồi 4 giờ 30 ngày 19.7, tàu chở dầu QN - 0222 TS bị đắm tại khu vực cồn Giá, thuộc địa phận giáp ranh giữa huyện Vân Đồn và huyện đảo Cô Tô. Chiếc tàu này của Công ty TNHH Thủy sản Vân Đồn, gặp sự cố khi đang trên đường vào huyện Vân Đồn lấy dầu ra cung cấp cho địa bàn huyện Cô Tô.
Trên tàu có 2 người là anh Đào Văn Hưng (thuyền trưởng, quê ở huyện Hải Hà, Quảng Ninh) và một người tên là Bê (quê Hải Dương).
Ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, UBND huyện Vân Đồn, huyện Cô Tô và các cơ quan chức năng đến hiện trường tổ chức công tác cứu nạn, điều tra làm rõ nguyên nhân. 
Trao đổi với Thanh Niên, ông Hoàng Bá Nam, Chủ tịch UBND huyện Cô Tô cho biết, 2 thủy thủ trên tàu đã được cứu và đưa vào Cô Tô. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự cố và phối hợp triển khai phương án để trục vớt tàu bị đắm đưa vào bờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.