Dàn cảnh bán dâm, trộm tài sản khách mua dâm

Ngọc Lê
Ngọc Lê
27/02/2019 16:15 GMT+7

Công an TP.HCM vừa triệt phá một đường dây dàn cảnh bán dâm, trộm tài sản của khách mua dâm. Băng trộm này đã thực hiện trót lọt hơn 1.000 vụ trộm, trộm được hơn 1.000 điện thoại của nạn nhân.

Trưa 27.2, Đội 2 Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) cho biết đơn vị này vừa triệt phá đường dây tội phạm chuyên dàn cảnh bán dâm, trộm cắp tài sản của khách mua dâm.
Công an đã bắt giữ Lương Phạm Hồng Quân (42 tuổi, quê Tiền Giang), Nguyễn Thành Ngân (40 tuổi, quê Tây Ninh), Nguyễn Anh Tuấn (Tuấn "mụn", 35 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) cùng 16 nghi can khác về hành vi trộm cắp tài sản.
"Nữ quái" Ngọc Huyền Ảnh: Công an cung cấp
Ngày 27.2, theo PC02, Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố, quyết định bắt bị can để tạm giam đối với 12 nghi can trong đường dây này, còn các bị can khác hiện cơ quan điều tra đang làm thủ tục khởi tố.
Tuấn "mụn", một trong ba nghi can cầm đầu đường dây Ảnh: Công an cung cấp

Khi khách mua dâm lọt vào tròng...

Theo hồ sơ công an, khoảng 19 giờ 45 ngày 26.1, một người đàn ông đi trên quốc lộ 1 giáp ranh Q.12 và H.Hóc Môn (TP.HCM) thì gặp một "gái bán dâm" mời chào. Cô gái sau đó đưa khách vào một phòng khách sạn.
Tại đây, nạn nhân bị một nhóm chờ sẵn, lấy mất 20 triệu đồng. Lúc này, hàng chục trinh sát, đã theo dõi từ trước, ập vào bắt quả tang. Quân, Ngân cùng 10 người khác bị khống chế.
Riêng Tuấn "mụn" không có mặt hiện trường mà bỏ trốn đến 26.2 thì bị trinh sát bắt giữ tại Q.Bình Thạnh (TP.HCM).
 
Quân, một trong ba nghi can cầm đầu đường dây Ảnh: Công an cung cấp
Theo công an, băng nhóm này do Quân, Ngân và Tuấn "mụn" cầm đầu. Quân cùng đồng bọn dàn cảnh "bố trí" gái bán dâm trên các tuyến quốc lộ. Khi có người muốn mua dâm, các cô gái đưa khách vào phòng đã chuẩn bị sẵn.
Căn phòng này được băng trộm thuê để hoạt động "mại dâm", từ quản lý đến nhân viên khách sạn đều là người của băng nhóm trên. Giường trong căn phòng được thiết kế có lỗ nhỏ để thông ra ngoài, khi khách cởi hết đồ đạc thì cô gái sẽ lấy quần áo nhét xuống lỗ, để đồng bọn đang chờ sẵn, lấy hết tài sản.
Lúc này, cô gái sẽ tìm cách ra ngoài, rồi tẩu thoát. Nạn nhân đi khỏi khách sạn sẽ có người bám theo, nếu phát hiện nạn nhân trình báo với cơ quan công an, băng nhóm này sẵn sàng đe dọa, đánh đập nạn nhân.
Băng nhóm này liên tục thay đổi địa điểm, cách thức hoạt động ở các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM để qua mắt cơ quan công an.

Thực hiện trót lọt hơn 1.000 vụ trộm

Tại cơ quan công an, các nghi can cầm đầu khai nhận băng nhóm này từ đầu năm 2018 đến nay đã thực hiện trót lọt khoảng 1.000 vụ, trộm hơn 1.000 điện thoại di động của nạn nhân. Riêng tiền mặt, cơ quan công an vẫn đang thống kê.
Tang vật thu giữ Ảnh: Công an cung cấp
Tiến hành khám xét nơi ở các nghi can, cảnh sát còn thu giữ 2 khẩu súng, nhiều ô tô, xe máy, và 41 điện thoại di động.
Đội 2 yêu cầu các nạn nhân của băng nhóm này cần đến trụ sở PC02 cung cấp thông tin để cơ quan điều tra thu thập chứng cứ, điều tra hành vi của các nghi can trong băng nhóm này. Hiện PC02 đang mở rộng điều tra đường dây dàn cảnh bán dâm, trộm tài sản nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.