Dân nhào lên sân khấu xiếc đòi lại tiền vì cho rằng bị lừa đảo

15/10/2017 09:35 GMT+7

Bức xúc vì cho rằng đơn vị tổ chức chương trình ca nhạc, xiếc đã lừa đảo, 'treo đầu dê bán thịt chó', nhiều khán giả lao lên sân khấu đòi lại tiền vé, gây náo loạn.

Tối ngày 14.10, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai diễn ra chương trình ca nhạc, xiếc do Công ty biểu diễn nghệ thuật Nguyễn Hưng, được giới thiệu là đến từ TP.HCM, tổ chức.
Giá vé được ra là 100.000 đồng/vé, đối với trẻ em dưới 7 tuổi thì được tặng vé. Theo như quảng cáo trên vé thì đơn vị tổ chức sẽ bố trí điều hòa, máy lanh và ghế ngồi phục vụ khán giả; chương trình ca nhạc do các ca sĩ nổi tiếng thể hiện; phần xiếc thì có xiếc người và xiếc thú như xiếc trăn, lạc đà, cá sấu, đặc biệt có cả “khủng long đại chiến” lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.
Tuy nhiên, theo nhiều khán giả, địa điểm tổ chức nằm ở ngoài trời không có điều hòa, ghế không có sẵn mà phải thuê với giá 10.000 đồng/cái, ca sĩ trình diễn thì hát nhép, còn xiếc thì không thấy đâu. Vì vậy mà mọi người bức xúc, nhào lên sân khấu yêu cầu ban tổ chức trả lại tiền gây nên khung cảnh hỗn loạn.
Lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai ngay sau đó đã có mặt để ổn định trật tự.
Bức xúc vì buổi biểu diễn không diễn ra như quảng cáo trên vé nên khán giả đã bức xúc, nhào lên sân khấu đòi lại tiền Ảnh: CTV
Tối 14.10, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Giang Mạnh Hà, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai, cho biết hiện ông đang đi công tác nên chưa nắm vụ việc cụ thể. Ông Hà cho biết sẽ làm việc với các phòng ban chức năng rồi thông tin cụ thể cho báo chí sau.
Ông Hà cũng khẳng định quan điểm của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai là xử lý nghiêm khắc nếu xác minh đúng là có vụ việc như vậy.
“Việc trình nội dung xin cấp phép một đằng nhưng biểu diễn một nẻo, "treo đầu dê bán thịt chó" là một hình thức lừa đảo. Những vi phạm như vậy chúng tôi xử phạt nặng và tước giấy phép, nếu đơn vị đó ở tỉnh, thành khác đến thì sẽ gửi văn bản cho địa phương đó yêu cầu xử lý”, ông Hà nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.