Đăng ‘ảnh nóng’ nữ sinh viên lên Facebook để trả thù

10/03/2016 14:58 GMT+7

Cho rằng người yêu và gia đình đối xử lạnh nhạt với mình, Q. đã đăng “ảnh nóng”, “gắn thẻ” cha mẹ, em của người yêu lên Facebook để trả thù.

Cho rằng người yêu và gia đình đối xử lạnh nhạt với mình, Q. đã đăng “ảnh nóng”, “gắn thẻ” cha mẹ, em của người yêu lên Facebook để trả thù.

Đáng lên án, sau khi Q. đăng ảnh nóng lên Facebook, Q. đã nhận được không ít "like" - Ảnh chụp màn hìnhĐáng lên án, sau khi Q. đăng ảnh nóng lên Facebook, Q. đã nhận được không ít "like" - Ảnh chụp màn hình
Ngày 10.3, Công an TX.Long Khánh (Đồng Nai) cho biết đang thụ lý đơn tố cáo của chị D. (19 tuổi, ngụ Bình Thuận), sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn TP.Biên Hòa (Đồng Nai) về việc bị Q. (32 tuổi, ngụ TX.Long Khánh, Đồng Nai) có hành vi “làm nhục người khác” khi đăng ảnh nóng của mình trên Facebook.
Theo đơn tố cáo, vào đầu năm 2014, khi D. đang học cấp 3 ở TX.La Gia (Bình Thuận) thì quen biết và quan hệ tình cảm với Q.
Vào tháng 9.2015, D. vào TP.Biên Hòa học đại học thì Q. đã theo và thuê nhà trọ sống chung với nhau.
Những lần quan hệ với nhau, Q. hay quay clip mà theo D. “những lần quay em đều không hề hay biết”.
Trong thời gian yêu nhau, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, Q. hay đánh đập D.
Cuối năm 2015 đến nay, Q. lập tài khoản để đăng hình nóng của D. lên Facebook. Chưa hết, Q. còn gắn cả hình bạn bè, ghi tên cha mẹ, em của D. vào đó nhằm bôi nhọ danh dự, nhân phẩm.
Sau khi nhận được đơn tố cáo, chiều 9.3, cơ quan CSĐT Công an TX.Long Khánh đã mời Q. lên làm việc.
Bước đầu, Q. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, do hận người yêu cùng với gia đình chị D., nên khi chung sống ở TP.Biên Hòa, Q., đã ra quán cà phê nhờ một người tên T. lập Facebook và đăng những tấm ảnh nóng mà mình đã chụp trước lên mạng xã hội để trả thù.
“Bước đầu Q. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Tuy nhiên sự việc đăng ảnh nóng của chị D. lên Facebook diễn ra ở TP.Biên Hòa do vậy chúng tôi sẽ lập hồ sơ và sẽ đề xuất với lãnh đạo chuyển hồ sơ lên Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa để xử lý theo thẩm quyền”, một cán bộ điều tra Công an TX.Long Khánh cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.