Đang chở con gái, mẹ bị tạt a xít vào mặt giữa Sài Gòn

14/01/2016 17:43 GMT+7

Người phụ nữ đang điều khiển xe máy đi trên đường thì bất ngờ có hai người đàn ông đi xe máy lao tới tạt a xít vào mặt rồi bỏ chạy.

Người phụ nữ đang điều khiển xe máy đi trên đường thì bất ngờ có hai người đàn ông đi xe máy lao tới tạt a xít vào mặt rồi bỏ chạy.

 Chị Hà đang nằm điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Mã Phong Chị Hà đang nằm điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Mã Phong
Ngày 13.1, chị Nguyễn Thị Thu Hà (38 tuổi, ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM) đang nằm điều trị khoa phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vẫn chưa hết hoảng hốt kể lại: “Khoảng 19 giờ ngày 11.3, chị điều khiển xe máy chở con gái 6 tuổi và một người giúp việc đi trên đường Võ Văn Kiệt hướng từ hầm Sài Gòn về Q.5. Khi đến gần cầu Nguyễn Văn Cừ (P.Cầu Kho, Q.1) thì bất ngờ có hai người đàn ông đi xe máy vượt lên tạt a xít vào mặt rồi bỏ chạy”.
Ngay khi vụ việc xảy ra, chị Hà chạy xe vào công trình gần đó và được bảo vệ tại đây đưa tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới để sơ cứu và sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.
“Do sự việc diễn ra rất nhanh nên tôi không thấy biến số xe, cũng như hình dáng hai người tạt a xít vào mặt tôi. Lúc đó tôi nghĩ họ bắt cóc con gái tôi nên tôi chạy vào công trình để nhờ sự giúp đỡ”, chị Hà cho biết thêm.
Tại bệnh viện, nửa mặt trái bị phỏng do a xít, mắt trái của chị bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiện chị Hà đang được các bác sĩ theo dõi và chữa trị.
Theo chị Hà, chị vừa chia tay chồng là ông N.Q.D (41 tuổi) gần 1 năm nay. Khoảng 3 tháng trở lại đây, ông D. thường xuyên đến nhà gây chuyện để quậy phá yêu cầu chị Hà quay trở lại. Ông D. thường xuyên nhắn tín dọa tạt a xít, giết chị Hà.
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an Q.1 đã lấy lời khai chị Hà và đang điều tra truy bắt những người liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.