Đang ngủ, một sinh viên bị nhà sập đè chết

09/07/2013 15:37 GMT+7

(TNO) Ngôi nhà 2 tầng ở số 80, thuộc đội 5, thôn Bầu, xã Kim Chung (H.Đông Anh, TP.Hà Nội) bất ngờ đổ sập xuống căn phòng trọ kế bên, hậu quả một nam thanh niên chết tại chỗ, một người khác bị thương.

Theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc kể lại, vào thời điểm trên, họ bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn, mặt đất rung chuyển như thể có động đất. Quá hốt hoảng, mọi người đổ xô chạy ra ngoài xem. Tại nơi phát ra tiếng động lớn, người dân hốt hoảng thấy bức tường cùng phần mái của ngôi nhà cũ số 80 đổ sập xuống 3 phòng trọ nằm kế bên.

Biết có sự chẳng lành, người dân hò nhau bới đất đá tìm kiếm. Sau một hồi họ thấy nam thanh niên sinh sống trong căn phòng trọ bị bức tường đổ vào người gây tử vong. Tại phòng trọ kế bên, một nữ công nhân khác bị thương nhẹ.

Đang ngủ, nam thanh niên bị nhà sập, đè chết 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Hà An

Theo tìm hiểu của Thanh Niên online, danh tính người nam thanh niên xấu số được xác định là: Trần Hữu Đại (25 tuổi, quê quán Thanh Hóa), đang là sinh viên Đại học Xây dựng Hà Nội. Phòng trọ của Đại có 3 người cũng là sinh viên, nhưng hai sinh viên kia được nghỉ hè nên đã về quê, còn Đại ở lại làm công nhân trong khu công nghiệp ở Kim Chung.

Tại hiện trường, ngôi nhà bị sập cao 2 tầng, rộng khoảng 25 m2, được xây dựng từ năm 1975. Ngôi nhà này bị bỏ hoang từ nhiều năm nay, mái ngói đã mục nát. Theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng nguyên nhân vụ việc là do ngôi nhà này đã quá xuống cấp, dẫn tới bị đổ sập đổ dù thời tiết không mưa gió.

Hiện cơ quan Công an H.Đông Anh đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc kể trên.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.