Đánh nhân viên cây xăng nhập viện vì nghi ngờ gian lận

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
11/05/2018 12:48 GMT+7

Cho rằng bị bán thiếu, một khách hàng đã hành hung nhân viên cây xăng tại phường Minh Thành (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) khiến anh này phải nhập viện điều trị.

Ngày 11.5, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Hoàng Quốc Văn, Trưởng Công an thị xã Quảng Yên, cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự một người đàn ông về hành vi đánh người gây thương tích nhưng không nêu cụ thể danh tính vì đang trong quá trình điều tra.
Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 10.5, tại Cửa hàng xăng dầu số 59, thuộc Xí nghiệp xăng dầu Quảng Ninh (Công ty xăng dầu B12) tại phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên) xảy ra vụ xô xát.
Ông Bùi Văn Quang, Cửa hàng trưởng Cửa hàng xăng dầu số 59, cho biết một người đàn ông tên Hùng đi xe máy vào mua 50.000 đồng xăng E5 RON92. Sau khi nhân viên bơm xăng xong, ông Hùng cho rằng mình bị bán thiếu và dùng gạch đánh nhiều người của cửa hàng.
Đáng chú ý, nhân viên Nguyễn Văn Điệp (36 tuổi) bị ông Hùng đánh chảy máu mồm và bị thương ở tay, sau đó ông Hùng bỏ đi nhưng bị người dân giữ lại. Anh Điệp được đưa đi cấp cứu tại tại Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.
Liên quan đến việc ông Hùng cho rằng Cửa hàng xăng dầu số 59 gian lận, ông Nguyễn Văn Thiệu, Chủ tịch UBND phường Minh Thành, cho biết ngay sáng 11.5, lực lượng chức năng gồm Quản lý thị trường, Công an thị xã Quảng Yên và chính quyền phường đã đến kiểm tra tại đây nhưng không phát hiện thấy vi phạm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.