Đào cống thoát nước, phát hiện nghi xương người

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
31/03/2019 16:24 GMT+7

Trong lúc đang thi công đường cống thoát nước ở P.3, TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng), một số công nhân bất ngờ phát hiện rất nhiều mẩu xương được cho là xương người tại một hố sâu khoảng 2 m.

Ngày 31.3, một số cơ quan chức năng của tỉnh Sóc Trăng trực tiếp xuống hiện trường xác minh, làm rõ thông tin một số công nhân thi công cống thoát nước đã phát hiện nhiều mẩu xương nghi là xương người.
Theo người dân địa phương, chiều tối ngày 30.3, trong lúc đang thi công đường cống thoát nước tại hẻm 65, đường Nguyễn Thị Minh Khai, khóm 3, P.3, TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng), một số công nhân bất ngờ phát hiện rất nhiều mẩu xương được cho là xương người tại một hố sâu khoảng 2 m.
Người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi hố sâu nơi phát hiện nhiều mẩu xương nghi là xương người ẢNH: TRẦN THANH PHONG
Sau khi phát hiện vụ việc, các công nhân ngay lập tức ngừng thi công công trình, phối hợp với người dân địa phương thu nhặt được hàng chục mẩu xương; vệ sinh sạch sẽ, cho vào vải đỏ gói lại cẩn thận để trình báo cơ quan chức năng.

Người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết trong một số mẩu xương được phát hiện là xương người vẫn còn nguyên, do bị lấp sâu dưới bùn đất nên chuyển màu đen.

Theo người dân, khu vực phát hiện xương người trước đây là một con sông rộng, chảy từ TP.Sóc Trăng sang H.Mỹ Xuyên, bị người dân san lấp dần xây dựng nhà cửa nên dòng sông ngày càng cạn kiệt, bồi lắng rồi biến mất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.