Đau lòng bé gái bỏng nặng do cha đâm mẹ rồi tự thiêu

14/11/2013 13:25 GMT+7

(TNO) Chỉ trong hơn một giờ, từ 23 giờ đến 0 giờ 20 phút rạng sáng 14.11, ngọn lửa bùng cháy từ mâu thuẫn gia đình đã thiêu rụi ngôi nhà tại tổ 10, phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) khiến cho hai vợ chồng tử vong, điều đau xót là bé gái mới 2 tuổi của họ đã bị bỏng rất nặng.

Đâm vợ rồi tẩm xăng thiêu chết cả hai vợ chồng 1
Đám tang của hai vợ chồng tại nhà riêng - Ảnh: Thúy Hằng

>> Đâm vợ rồi tưới xăng tự thiêu

Sáng nay gia đình đã tổ chức tang lễ cho anh Phạm Thành Trung (36 tuổi) và Đỗ Thị Nhàn (23 tuổi) tại ngôi nhà bị cháy đen và cả hai được đưa đi hỏa táng ở Trung tâm An Lạc Viên, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Còn bé Phạm Đan Nhi bị bỏng nặng đang được bà ngoại là Nguyễn Thị Phương, 64 tuổi chăm sóc tại Bệnh viện Bãi Cháy (Quảng Ninh). Rất có thể bé sẽ phải được chuyển lên bệnh viện tại Hà Nội để điều trị.

Theo ghi nhận của phóng viên thì gia cảnh nhà bà ngoại của bé Nhi rất khó khăn, anh em họ hàng đang quyên góp tiền để bé Nhi được chạy chữa tốt nhất.

Những nhân chứng sống gần nhà nạn nhân cho hay, sau một hồi cãi nhau, anh Trung đã dùng dao đâm vợ khiến chị Nhàn bất tỉnh, rồi sau đó tưới xăng khắp nhà châm lửa đốt. Căn nhà bốc cháy như một biển lửa, toàn bộ số tài sản trong nhà như giường tủ, xe tay ga... cháy thành tro.

Anh Trung, chị Nhàn chết cháy. Bé Nhi đang ngủ trong nhà bị bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Đâm vợ rồi tẩm xăng thiêu chết cả hai vợ chồng 3
Ngôi nhà cháy đen, mọi đồ đạc cháy thành than - Ảnh: Thúy Hằng

Được biết, chị Nhàn từng làm việc tại bộ phận buồng của khách sạn Công Đoàn mới nghỉ việc 1 tháng nay. Còn anh Trung là bếp trưởng của một tàu du lịch tại Bãi Cháy 7 năm nay, mới nghỉ việc 2 tháng.

Hai vợ chồng đang sống ly thân nhưng vẫn ở chung nhà. Hàng xóm cho hay cả hai thường xuyên to tiếng, cãi vã nhau. Có thời gian chị Nhàn bỏ nhà đi.

Thúy Hằng

>> Mâu thuẫn gia đình, xách súng bắn em
>> Mâu thuẫn gia đình, chồng thắt cổ tự tử
>> Mâu thuẫn gia đình, bố đánh chết con
>> Thảm kịch từ mâu thuẫn gia đình
>> Mâu thuẫn gia đình, vợ tạt xăng đốt chồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.