Đề xuất phạt hai cơ sở sản xuất 'chà bông bẩn' 42 triệu đồng

30/12/2014 19:13 GMT+7

(TNO) Chiều 30.12, ông Nguyễn Hữu Đính, Phó chủ tịch UBND P.Hiệp Thành (Q.12, TP.HCM), cho biết tổ liên ngành của UBND P.Hiệp Thành vừa báo cáo UBND Q.12 đề xuất xử lý cơ sở sản xuất chà bông do bà Trần Thị Bình làm chủ và cơ sở của bà Nguyễn Thị Đào.

(TNO) Chiều 30.12, ông Nguyễn Hữu Đính, Phó chủ tịch UBND P.Hiệp Thành (Q.12, TP.HCM), cho biết tổ liên ngành của UBND P.Hiệp Thành vừa báo cáo UBND Q.12 đề xuất xử lý cơ sở sản xuất chà bông do bà Trần Thị Bình (ở tổ 10, KP.6, P.Hiệp Thành, Q.12) làm chủ, và cơ sở của bà Nguyễn Thị Đào (ở tổ 39 đường HT44, KP.3, P.Hiệp Thành). 

Thịt đã xé nhỏ chuẩn bị đưa vào sấy ruồi bu đen kín (Ảnh chụp tại cơ sở sản xuất chà bông do bà Đào làm chủ)
Theo ông Đính, hai cơ sở trên vi phạm nhiều lỗi như không có giấy phép đăng ký kinh doanh; không có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm; không có giấy chứng nhận kiểm dịch và sử dụng chất cấm. Do đó, UBND P.Hiệp Thành đề nghị UBND Q.12 ra quyết định xử phạt hai cơ sở trên tổng cộng 42 triệu đồng.
Ngoài ra, chính quyền địa phương còn buộc hai cơ sở này ngưng sản xuất cho đến khi hội đủ các giấy phép theo quy định của pháp luật. 
Công nhân tay không đang chế biến chà bông (Ảnh chụp tại cơ sở sản xuất chà bông do bà Đào làm chủ)
Vỏ bao chất cấm sử dụng trong thực phẩm được thu giữ tại cơ sở sản xuất chà bông do bà Đào làm chủ
Xay chà bông ở cơ sở do bà Bình làm chủ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.