Đêm giao thừa ở Cảng Hải Phòng

19/02/2015 10:18 GMT+7

(TNO) Trong giao thừa, hàng trăm công nhân của Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng (cảng Hải Phòng) vẫn miệt mài làm việc để các chuyến tàu rời bến được đúng giờ.

(TNO) Trong giao thừa, hàng trăm công nhân của Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng (Cảng Hải Phòng) vẫn miệt mài làm việc để các chuyến tàu rời bến được đúng giờ.

Có mặt tại Cảng Hải Phòng đúng lúc giao thừa đêm qua, phóng viên Thanh Niên Online chứng kiến cảnh làm việc khẩn trương của hàng trăm công nhân xếp dỡ hàng hóa. Trong số các con tàu đang đỗ trên bến, có tàu Medpearl của hãng tàu Maersk Line đang nhận container.
Cang-Hai-PhongCông nhân Trần Thị Phương Hoa giao nhận container
Cang-Hai-PhongCẩu giàn đang nâng container lên tàu
Đây là con tàu container chuyên tuyến, đến và đi theo lịch. Tàu có trọng tải 1.500 TEUs, cập Cảng Hải Phòng lúc 5 giờ sáng ngày 30 Tết và rời cầu cảng lúc 5 giờ sáng ngày mùng 1 Tết.
Lãnh đạo Cảng Hải Phòng có mặt tại bến để động viên công nhân và tặng hoa, quà chúc mừng năm mới tàu Medpearl.
Theo ông Nguyễn Hùng Việt, Tổng giám đốc Cảng Hải Phòng, đây là truyền thống hàng năm của đơn vị. Theo đó, ngoài lễ đón mã hàng đầu năm dương lịch, vào đêm giao thừa, lãnh đạo cảng cũng dành thời gian đi thăm hỏi, tặng quà công nhân.
Cang-Hai-PhongLãnh đạo Cảng Hải Phòng lì xì mừng năm mới
Cũng theo ông Việt, trong năm 2014, đơn vị này đã xếp dỡ tổng cộng 26,026 triệu tấn hàng hóa, tăng so với năm 2013, mục tiêu của năm 2015 là 28,62 triệu tấn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.