Đi đám ma về, hai anh em ruột bị xe container cán chết

04/10/2016 18:20 GMT+7

Khoảng 15 giờ 30 ngày 4.10, trên đường Nguyễn Văn Linh, TP.Hải Phòng đã xảy ra vụ tai nạn giao thông , khiến hai anh em ruột tử vong sau khi va chạm với xe container.

Các nhân chứng ở gần hiện trường cho biết, xe container  kéo theo rơ móoc chạy với tốc độ cao trên đường Nguyễn Văn Linh, khi rẽ phải để đi theo hướng Cầu Rào 2 đã va vào xe máy chở 2 người đàn ông đi cùng chiều.
Cú va chạm làm 2 người trên xe máy ngã xuống đường và bị các bánh sau của xe container chèn qua, tử vong tại chỗ. Hai nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Bá Bỉnh (61 tuổi) và ông Nguyễn Bá Bình (59 tuổi), đều ở xóm 2, khu Nam Pháp 2, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng. Đây là hai anh em ruột vừa cùng nhau đi đám ma về.
Lái xe đầu kéo gây tai nạn là Nguyễn Quang Tuân (29 tuổi ở xã An Thọ, huyện An Lão, TP.Hải Phòng). Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lái xe đã rời hiện trường và đến cơ quan công an trình báo.
Nhận được thông tin, lực lượng CSGT quận Lê Chân và đội CSGT số 1 Công an TP.Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường, đảm bảo giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.