Đi học bơi ở khách sạn, bé trai 10 tuổi chết đuối

28/06/2016 10:59 GMT+7

Quay lại bể bơi đón con, anh Lê Xuân Nông (ngụ tại phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh, Nghệ An) không thấy con đâu liền báo cho các giáo viên dạy bơi và sau đó phát hiện con trai đã tử vong dưới bể.

Vụ việc xảy ra vào sáng nay 28.6, tại bể bơi của khách sạn Vinh Plaza (đường Mai Hắc Đế, thành phố Vinh). Nạn nhân là cháu Lê Anh Việt (10 tuổi).
Theo thông tin ban đầu, sau khi chở hai con trai là cháu Lê Anh Bảo (11 tuổi) và Lê Anh Việt (10 tuổi) đến bể bơi của khách sạn Vinh Plaza học bơi, anh Nông quay về nhà đón con gái nhỏ đến nhờ mẹ vợ trông cháu.
Nước trong bể bơi của khách sạn Vinh Plaza rất đục, không thể quan sát được đáy bể Ảnh Khánh Hoan
Khi quay lại bể bơi đón con, không thấy cháu Việt đâu, anh Nông lập tức báo cho các giáo viên dạy bơi. 3 giáo viên dạy bơi hoảng hốt lặn xuống bể tìm thì phát hiện cháu Việt bị chìm dưới nước. Nạn nhân được sơ cứu nhưng đã tử vong do ngạt nước.
Đây là buổi học bơi đầu tiên của cháu Việt. Lớp học bơi này do khách sạn tổ chức, thuê các giáo viên bên ngoài đến dạy. Theo quan sát của phóng viên Thanh Niên, bể bơi này nằm bên hông khách sạn, chỗ sâu nhất là 1,8 m, nước rất đục và không thể quan sát được đáy bể. Sau khi vụ việc xảy ra, công an đã đến hiện trường lập biên bản và tiến hành điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.