Đi thả lưới, phát hiện thi thể nam sinh lớp 10 nổi trên sông Trường Giang

Mạnh Cường
Mạnh Cường
29/09/2020 15:13 GMT+7

Trong lúc đi thả lưới trên sông Trường Giang, người dân tá hỏa phát hiện thi thể một nam sinh nổi trên sông.

Chiều 29.9, ông Lê Chí, Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp (H.Núi Thành, Quảng Nam) cho biết, trong lúc đi thả lưới trên sông Trường Giang người dân đã phát hiện thi thể một nam sinh nổi trên sông.

Theo đó, vào khoảng 8 giờ cùng ngày (29.9), người dân đi thả lưới trên sông Trường Giang (đoạn chảy qua xã Tam Hiệp) thì tóa hỏa phát hiện một thi thể nam sinh trôi nổi trên mặt nước.

Ngay sau đó, người dân đã báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, UBND xã Tam Hiệp phối hợp với Công an H.Núi Thành có mặt hiện trường trục vớt thi thể nam sinh đưa lên bờ, khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân sau đó được xác định là P.C.D (15 tuổi, ở thôn Vân Thạch, xã Tam Hiệp). D., là học sinh lớp 10 của Trường THPT Nguyễn Huệ (đóng tại TT.Núi Thành, H.Núi Thành, Quảng Nam).

Theo UBND xã Tam Hiệp, từ tối ngày 28.9, nam sinh này đi chơi không về nhà nên đã tổ chức người đi tìm kiếm. Tuy nhiên, đến sáng 29.9, người dân đi thả lưới trên sông Trường Giang thì phát hiện thi thể nam sinh này.

Hiện thi thể nam sinh lớp 10 đã được bàn giao cho gia đình đưa về an táng. Công an H.Núi Thành cũng đang điều tra nguyên nhân khiến nam sinh tử vong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.